บันเทิง

‘คิมเบอร์ลี่’ เผยเลือกจัดงานแต่งที่อิตาลี รับน้ำตาคลอ หลัง ‘หมาก’ ยกเป็นสมบัติล้ำค่า

โดย chutikan_o

27 เม.ย. 2566

3.9K views

‘คิมเบอร์ลี่’ อัปเดตสถานที่จัดงานแต่งกับว่าที่สามี ‘หมาก ปริญ’ ที่ต่างประเทศให้ทราบกันว่า จะไปจัดที่ประเทศอิตาลี ในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งตอนแรกอยากจัดงานแต่งที่เยอรมันบ้านเกิดของคิม แต่ช่วงนั้นอากาศหนาวมาก ก็เลยคิดกันว่าจะไปจัดที่ไหนดี ที่จะได้อยู่กับทุกคนและเป็นงานเล็กๆ บรรยากาศอบอุ่น ก็เลยเลือกไปจัดที่อิตาลี ที่นั่นสวยและโรแมนติกมาก ซึ่งงานที่อิตาลีก็เตรียมไปได้ 90% แล้ว ค่อนข้างโล่ง เหมือนยกภูเขาออกจากอก ตอนนี้เหลือเวลาอีกประมาณ 4 เดือน ยังขาดเรื่องดอกไม้และอาหาร ซึ่งเดือนหน้าก็จะบินไปดูสถานที่กัน



คิม บอกว่า สิ่งที่กังวลตอนนี้คือเรื่องวีซ่าของทุกคน เพราะทำกันเป็นกรุ๊ปใหญ่มาก แต่ตอนนี้ก็สบายใจแล้ว เพราะจองตั๋วเครื่องบินแล้ว ก็ชวนเพื่อนไปประมาณ 30 คน ส่วนงานแต่งที่ไทยซึ่งจะจัดในเดือนพฤศจิกายน ยังไม่ได้เริ่มอะไรเลย แต่คิดว่าคงไม่ยากเท่าที่เมืองนอก เพราะที่ไทยมีคนช่วยเยอะ แล้วก็ได้ ‘พี่ก้อง ปิยะ’ มาเป็นเวดดิ้งเพลนเนอร์ให้ ก็เลยรู้สึกสบายใจ แต่ที่อิตาลีต้องทำกันเองทุกอย่าง ส่วนเรื่องการดูแลตัวเอง การเข้าคอร์สเจ้าสาว คิมอยากหุ่นเฟิร์มขึ้นกว่านี้อีกนิด แต่เรื่องการดูแลตัว ปกติก็ดูแลตัวเองดีอยู่แล้ว น่าจะเป็นเรื่องของจิตใจมากกว่าที่พยายามจะไม่เครียด



งานนี้นักข่าวยังได้ถามถึงเรื่องที่หมากให้สัมภาษณ์ว่า “คิมเป็นสมบัติล้ำค่า” ของเขา คิมก็ยิ้มเขิน ก่อนจะบอกว่า ไม่คิดว่าเขาจะพูดคำนั้นออกมา ตอนนั้นก็นั่งดูอยู่ด้วย พอดูก็น้ำตาคลอเลย ยอมรับว่าความรู้สึกเหมือนโดนบอกรัก เพราะปกติพี่หมากเป็นคนไม่ค่อยพูดอะไรอย่างนี้ เขาแค่พูดว่ารักปกติ



นักข่าวก็ถามกลับว่า และสำหรับคิมล่ะ หมากเป็นอะไร คิม ก็บอกว่า คงเป็นทุกอย่าง



นอกจากนี้ คิมยังได้เผยถึงเรื่องที่ประกาศขายบ้านพักตากอากาศที่นครนายกว่า เหตุผลที่ตัดสินใจขาย เพราะเกือบ 3 ปีที่สร้างเสร็จ ไม่มีเวลาไปอยู่กันเลย และไม่มีคนดูแลบ้าน และตอนนี้ก็กำลังสร้างบ้านที่กรุงเทพฯ อยู่ ก็รู้สึกว่าอยากอยู่บ้านที่กรุงเทพมากกว่า แต่ถ้าในอนาคตอยากมีบ้านพักตากอากาศอีก ก็ค่อยไปสร้างกันใหม่ ยอมรับว่าตอนที่ถ่ายรูปเพื่อจะประกาศขาย ก็รู้สึกใจหาย เพราะทำกันเองทุกอย่างหมดเลย แต่ก็คิดว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง ซึ่งตอนนี้ก็มีคนติดต่อมาเยอะมาก แต่ส่วนใหญ่ติดต่อมาถามข้อมูล ส่วนราคาก็ไม่ได้เอากำไรอะไรมาก เน้นปล่อยเร็ว แต่การันตีว่าวิวดี และอากาศดีมาก



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/o3kB5SsftAw

คุณอาจสนใจ

Related News