บันเทิง

"หนิง ปณิตา" ขอบคุณทุกกำลังใจ เผยตัวเองไม่ได้เข้มแข็งอย่างคิด

โดย kanyapak_w

25 เม.ย. 2566

113 views

หลังจากคุณแม่ลูกหนึ่ง "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" เปิดใจทั้งน้ำตาถึงเรื่องราวชีวิตคู่กับ "จิน จรินทร์" สามี บอกว่าอยากหย่ากับสามีเพื่อจบปัญหา รวมถึงฟ้องบุคคลที่ 3 ตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางกำลังใจที่ทุกคนส่งให้หนิง

ล่าสุด หนิง ปณิตา โพสต์ภาพข้อความผ่านทางอินสตาแกรมระบุว่า “ขอบคุณทุกคนนะคะที่ส่งกำลังใจมาให้” และใส่อีโมจิยกมือไหว้กับอีโมจิหัวใจ พร้อมเขียนข้อความความในใจหลังได้รับกำลังใจว่า “ขอบคุณทุกๆ คนนะคะที่เข้าใจ ส่งกำลังใจมาให้ จริงๆ แล้วหนิงเป็นคนเซ้นซิทีฟ ไม่ได้เข้มแข็งอย่างที่ทุกคนเข้าใจ ร้องไห้ กรี๊ดๆ เหวี่ยงๆ มึนๆ ผ่านมาทุกสเตป แต่แค่ได้รับการซัพพอร์ตที่ดีจากลูก หม่าม้า น้องสาว และเพื่อนๆ ทุกคน

โจทย์ชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน คำตอบของแต่ละปัญหาก็ไม่เหมือนกัน หนิงขอส่งกำลังใจและพลังดีๆ ที่หนิงได้รับมาต่อให้กับทุกคนที่มีปัญหานะคะ ชีวิตคนเรามันไม่ได้ง่าย มันท้าทายเสมอ ไม่ว่าจะเจอกับเรื่องราว “สมหวัง” หรือ “ผิดหวัง” ก็ห้าม “สิ้นหวัง” จะท้อแค่ไหน ท่องเอาไว้เลยว่า “วันพรุ่งนี้ มันต้องดีกว่าวันนี้แน่นอน” เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไป แค่รู้ว่าเราทำเพื่อใคร ท้อแค่ไหน “ใจก็จะสู้เอง”

ก่อนที่จะตัดสินใจพูดครั้งนี้หนิงยอมรับว่ากลัวมาก แต่อย่างไรซะ คนเราต้องเผชิญหน้ากับความจริงและต้องยอมรับมันให้ได้ ทุกจุดจบจะมีจุดเริ่มใหม่เสมอ ทุกเส้นทางถูกขีดไว้แล้ว …….. แต่ทางที่เลือกเดิน มันขึ้นอยู่กับตัวเราเอง #ให้ที่ดีคือให้อภัยให้ต่อไปคือให้โอกาสตัวเอง #กังวลให้น้อยลงยิ้มให้มากขึ้น #ยิ่งแคร์น้อยลงเท่าไหร่เราก็จะยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้น #ก็แค่ล้มเลิกในวันนี้ไม่ใช่ว่าพรุ่งนี้จะไม่ไปต่อ”

คุณอาจสนใจ

Related News