บันเทิง

6 ผู้สาวพราวเสน่ห์ ‘eRAA’ ปล่อยเพลงแรก สไตล์ลูกทุ่งอินดี้แนวใหม่ “เด็กดื้อย์”

โดย chutikan_o

25 เม.ย. 2566

407 views

สาวๆ สายเลือดไทยชาวทุ่ง 6 คน วง eRAA (อีหล่า) สมาชิกประกอบไปด้วย ‘พาขวัญ - พาขวัญ น้อยใจบุญ, ออม - ปุณยวีร์ จึงเจริญ, จีจี้ - ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล, เอิร์ธ - นภสรณ์ ศิริปาณี, แพนเค้ก - พิทยาภรณ์ เกียรติฐิตินันท์’ และ ‘อีฟ - อิสรีย์ ทวีกุลพาณิชย์’



วง eRAA เป็นวงน้องใหม่สังกัดใหม่ อินดิเพนเด้นท์ เรคคอร์ด (Independent Records) ที่จะมาปล่อยพลังความสนุก คึกคัก ปั่นป่วน กวนใจทุกคนให้เข้าถึงรู้จักตัวตนผ่านบทเพลงแรกที่ชวนลุกมาเต้นแรงๆ กับเพลงสไตล์ลูกทุ่งอินดี้ดนตรีแนวใหม่ของวงการเพลง เพราะเป็นการผสมผสานระหว่างเพลงไทยท้องถิ่นกับ EDM เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ในเพลงแรก “เด็กดื้อย์” ที่ทั้ง 6 สาวทุ่มเทตั้งใจกับเพลงนี้มากๆ



“สวัสดีค่ะพวกเราวง eRAA วันนี้พวกเรามีเพลงมาให้ทุกคนได้ฟังชื่อว่าเพลง “เด็กดื้อย์” เพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกมาก แค่ท่อนอินโทรก็จะรู้สึกได้ถึงความน่าสนใจและน่าติดตาม โดยมีความตื๊ด ความมัน เพราะมีซาวนด์ดนตรีและจังหวะ EDM ที่สนุก และมีความกวน จนทำให้อยากเต้นตาม ด้วยภาษาเนื้อหาเราก็หยิบยกความเป็นไทยที่เข้าถึงง่าย จริงใจ ซึ่งเราทั้ง 6 คนภาคภูมิใจในความเป็นไทยมากๆ โดยสมาชิกส่วนใหญ่มาจากหลายภูมิภาคของไทย พอมีโอกาสได้มาทำวง eRAA ด้วยกัน และได้คุยกับทางทีมโปรดิวเซอร์ก็เห็นตรงกันว่าเพลงแรกเพลง “เด็กดื้อย์” จะเป็นเพลงเปิดตัวของ eRAA ที่จะบ่งบอกความเป็นความตัวตนของพวกเราที่สนุก จริงใจ เข้าถึงง่าย ตอนนี้มิวสิควิดีโอก็พร้อมให้ทุกคนได้ดูแล้ว ซึ่งจะเห็นภาพพวกเราชัดเจนมากขึ้น มีท่าเต้นท่อนฮุกง่ายๆ สามารถเต้นตามกันได้เลยค่ะ อยากชวนให้มาดูมาสนุกด้วยกันกับเพลงสไตล์ลูกทุ่งอินดี้แนวใหม่ในแบบของพวกเรากันนะคะ ขอฝากเพลง “เด็กดื้อย์” ด้วยค่ะ”



ล่าสุดยังคงสานต่อความสนุก มีชาเลนจ์ให้แฟนๆ เข้าร่วมเล่นได้ในทุกช่องทางโซเชียล ทั้ง tiktok, facebook, Instagram, twitter ก็ได้ที่มาก็จากท่าเต้นท่อนฮุคเพลง “เด็กดื้อย์” ที่ถูกใจกันเหลือเกิน ใครมั่นใจในลีลาจัดมาได้เลย ส่วนใครคิดว่ายังไม่เป๊ะก็ดู MV ก่อนออกสเต็ปจุกๆ ที่สำคัญอย่าลืมใส่ #เด็กดื้อย์DanceChallenge ด้วยนะสาวๆ รอดูจ้า



เท่านั้นยังไม่พอยังมีกิจกรรมที่ eRAA ชวนเล่นอีกคือ #หน้าเด็กดื้อย์contest ง่ายๆ เพียงถ่ายรูปหน้าเด็กดื้อย์ ดื้อย์สุด ดื้อย์จริง ดื้อย์มาก ดื้อย์แม่ตี ดื้อย์ครูดุ ดื้อย์แบบไหนก็ได้ ในแบบของคุณ แล้วโพสต์ภาพของคุณบน IG ของคุณ พร้อมพิมพ์บอกพวกเราว่า “คุณคือเด็กดื้อย์แบบไหน และอยากบอกอะไรกับพวกเรา eRAA พร้อมติดแฮชแท็ก #หน้าเด็กดื้อย์contest และ #eRAA” ผู้ชนะที่ทำหน้าเด็กดื้อย์ได้โดนใจพวกเรา eRAA มากที่สุด จะได้รับรางวัลพิเศษจาก eRAA อีกด้วย หมดเขตร่วมสนุก : วันที่ 28 เมษายน 2566 (23.00 น.) และประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 2 พฤษภาคม 2566 (19.00 น.) เรียกได้ว่ามีกิจกรรม ทั้งเต้น ทั้งดื้อย์ มารองรับแฟนๆ กันเต็มที่ไปเลย



สามารถติดตามผลงานของ 6 ผู้สาว eRAA ได้ทางทุกโซเชียลมีเดีย ของอินดิเพนเด้นท์ เรคคอร์ด และรับชมมิวสิควิดีโอเพลง “เด็กดื้อย์” ที่ช่องยูทูบ Independent Records และฟังเพลงได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/6zxvPb8SURs

คุณอาจสนใจ

Related News