บันเทิง

หมดเวลาอ่อนแอ! ‘หนิง ปณิตา’ เตรียมชี้แจงข่าวสามี บอกเก็บมานานเป็นปีแล้ว

โดย chutikan_o

19 เม.ย. 2566

2.6K views

อีกหนึ่งประเด็นที่คนกำลังให้ความสนใจ คือเรื่องสถานะครอบครัวของ ‘หนิง ปณิตา’ กับสามี ‘จิน ธรรมวัฒนะ’ ที่ล่าสุดมีคลิปสามีของหนิงเดินควงสาวที่สนามบินและบินไปฮ่องกงด้วยกัน



หลังจากนั้น ‘แนน’ น้องสาวหนิง ได้ออกมาคอมเมนต์ฟาดเดือดพี่เขยแทนพี่สาวว่า “ทำอะไรก็ควรเกรงใจลูกบ้าง” ก่อนที่หนิงจะรีบออกมาคอมเมนต์ปกป้องสามีว่า “เขาแค่บังเอิญ สามีไปทำงานกับหุ้นส่วน” หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตมาชี้เบาะแสว่า สาวคนดังกล่าวเป็นเพื่อนดาราดัง



จากนั้นหนิงก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงอีกครั้งว่า “ในส่วนของหนิงก็ทราบตามคำบอกมาอีกทีว่า จะต้องไปคุยงานกับ Partner ซึ่งว่างตรงกันช่วงนี้ เลยต้องจองตั๋วกระทันโดย Partner เป็นคนจัดการตั๋ว ทำให้ไม่สามารถมาจอยทริปกับลูกได้ และไปกลับไม่พร้อมกันเพราะตั๋วแน่นมาก



ส่วนจริงเท็จเป็นอย่างไร หนิงว่าน่าจะโทรถาม “คนสองคน” ที่ทำให้เกิดข่าว คงให้คำตอบได้ดีกว่าหนิงค่ะ



และส่วนที่ว่าบุคคลในข่าวเป็นเพื่อนสนิทกับดาราดัง อย่าไปดึงใครมาเกี่ยวข้องด้วยเลยเพราะเขาทั้งสองคนก็ทราบเรื่องพอๆ กันกับหนิงค่ะ”



ล่าสุดเมื่อวานนี้ (18 เม.ย.) หนิงได้เปิดใจในรายการคุยแซ่บโชว์ว่า มันเป็นวันหยุดสงกรานต์ ได้ให้เวลาทั้งหมดกับลูก อยากอยู่กับลูก อยากดูแลลูก แล้วต้องมาเจออะไรแบบนี้ มีหลายคนติดต่อมา ไม่รู้จะตอบยังไง ก็เลยโพสต์ไปแบบนี้ทีเดียว คือไม่ได้คุยกับใครเลย รู้แค่นั้นจริงๆ ได้รับการบอกกล่าวว่า ไปไหนทำอะไรแค่นั้น คือไม่สามารถตอบอะไรได้มากกว่าสิ่งที่ตัวเองรู้ ส่วนสภาพจิตใจ คนเราเวลามีเรื่องอะไรแบบนี้มันไม่ดีหรอก แต่ว่าหมดเวลาอ่อนแอแล้ว คำตอบทุกอย่างมีหมด แต่ขอเวลาหนิงอีกนิดเดียว



หนิง บอกว่า คงต้องถึงเวลาที่หนิงต้องชี้แจงอะไรหลายๆ เรื่องไปเลยทีเดียวดีกว่า มันเก็บมาเป็นปีแล้วสำหรับเรื่องนี้ จนหนิงรู้สึกว่าแต่ละครั้งออกข่าวมา มันท็อกซิกไปเรื่อยๆ ให้มันทีเดียวแล้วจบดีกว่า จะได้ไม่ต้องมีใครมาถามอีก หนิงขอเวลาอีกแค่วันสองวัน แล้วหนิงจะให้สัมภาษณ์อีกที



เรื่องที่หนิงบอกว่าเก็บมาเป็นปีๆ ก็ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า “บางทีเรื่องบางเรื่อง มันตัดสินใจช้าๆ แบบมีสติและเมื่อตัดสินใจได้แล้ว นั่นคือทางออกที่ดีที่สุดสำหรับหนิง”



และจากที่มีคนรอบข้างและแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจเธอเป็นจำนานมาก หนิงก็บอกด้วยอาการเสียงสั่นๆ ว่า “ในวันที่แย่เราจะรู้ว่าใครรักเราที่สุด เยอะมาก จนหนิงเจอใคร หนิงก็จะฝากบอกว่าหนิงไม่อยากพูด ไม่อยากคุย คนรักเราเยอะมาก ยอมรับว่าถ้าเป็นหนิงเมื่อก่อน อาจจะวี๊ดๆ แต่ตอนนี้หนิงขอเวลาหนิง 2-3 วัน จะตอบทีเดียวจะได้ไม่ต้องเขียนอะไรอีก”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/7dSwEPGSz_M

คุณอาจสนใจ

Related News