บันเทิง

เช็กดวง 7 วันเกิดกับ ‘อ.แบงค์’ รับวันสงกรานต์ 2566

โดย chutikan_o

13 เม.ย. 2566

77 views

‘อาจารย์แบงค์’ หมอดูรุ่นใหม่ไฟแรง ดูดวงไพ่ทาโร่ มาดูดวงโชคชะตาของวันเกิด 7 วัน รับสงกรานต์

เริ่มที่ภาพรวมช่วงปีใหม่ไทย ปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเมือง คน โอกาส และโควิด เป็นจังหวะของนักธุรกิจใหม่ คนเริ่มต้นใหม่ คนหางานใหม่ อะไรต่างๆ ที่ดีขึ้น ช่วงหลังวันที่ 14 เม.ย.เป็นต้นไป ดาวจะเริ่มย้ายแล้ว และดวงก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายดวงก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่เราก็ต้องเป็นตัวกำหนดอีกที

ทำนายดวง 7 วัน หลังวันที่ 13 เม.ย.เป็นต้นไป

วันอาทิตย์ - จะเจอเหตุการณ์หลายอย่างที่เรารู้ว่าจะทำอะไรบางอย่างให้ดีขึ้นกว่านี้ แต่เรายังติดอยู่ในใจ มีความกังวล แต่จริงๆ ความกลัวนี้เป็นสิ่งที่เราสร้างขึ้นมาเอง ยังมีโอกาสอื่นๆ รอเราอยู่ ซึ่งคนเกิดวันนี้มีความคิดมากและกังวล ไม่มั่นใจ การงานสำหรับคนวันอาทิตย์ถือว่าดีมาก ตั้งใจสิ่งใดมีเกณฑ์สำเร็จสูงมาก แต่ต้องก้าวข้ามความกลัวก่อน อาจจะมีความกังวลแค่ว่าจะทำได้จริงหรอ จริงๆ ทำได้และทำได้ดีกว่าที่คิด

ตั้งแต่หลังสงกรานต์เป็นต้นไป แพลนในเรื่องของการเดินทางจะมากขึ้น ในเรื่องของการเที่ยวหรือการงาน จะไม่ได้ปล่อยให้ตัวเองอยู่กับที่ แม้ก่อนหน้านี้จะฉุดรั้งตัวเองอยู่สักระยะหนึ่ง สุดท้ายแล้วคนเกิดวันอาทิตย์จะได้เจอกับเรื่องใหม่ สิ่งใหม่ ความรักใหม่ โอกาสใหม่ งานใหม่

วันจันทร์ - เจอเกี่ยวกับการแข่งขัน อาจจะมีไฟลุกมากขึ้น เร่งตัวเอง อยากเอาชนะบางอย่าง อยากไปถึงเป้าหมาย ก็เรียกว่าตั้งใจมาก และมีเกณฑ์สำเร็จไม่ว่าจะเลือกทางไหนก็ตาม ทรัพย์สินจะได้รับเงินก้อน คาดหวังจะได้เงินอะไรบางอย่างก็จะได้ ลงทุนอะไรก็มีเกณฑ์ดี แต่คนวันนี้จะเจอปัญหาเรื่องของการที่มีคนเข้ามาให้ช่วยเหลือ อาจจะมายืมเงิน หรืออาจจะมาให้ช่วยแล้วไม่ได้อะไร มีแต่เสีย ใครระวังความใจอ่อนของตัวเอง

การงานยังคงโดดเด่น การแข่งขัน การไปหางาน หาโอกาสใหม่ๆ ดีหมด ซึ่งคนวันจันทร์ก็ยังมีความกังวลในเรื่องของงาน เงิน โอกาส ซึ่งจะแนะนำให้สวดมนต์เพิ่ม เพราะอาจจะรู้สึกว่าอะไรติดขัดไปหมด ส่วนใหญ่ที่หมอดูแนะนำให้ไปสวดมนต์แล้วทุกอย่างคล่องขึ้นมาก

วันอังคาร - อาจจะมีเรื่องของการเปลี่ยนแปลง การเดินทางท่องเที่ยว ย้ายงาน ย้ายบ้าน ด้านการงานดี มั่นคง โปรเจกต์ที่หวังไปสอบแข่งหรืออะไรต่างๆ มีเกณฑ์ที่จะเลื่อนขั้นได้ตำแหน่งที่ดี มีโอกาสใหม่ๆ กำลังจะลอง ซึ่งสิ่งที่กำลังทำดีแน่นอน

ช่วงนี้คนวันอังคารจะฟุ้ง ไอเดียบรรเจิดมาก โปรเจกต์น่าจะเยอะมาก ต้องเลือกหน่อย แต่จะหวังพึ่งคนอื่นไม่ได้ ต้องพึ่งตัวเองเป็นหลัก งานหลักๆ ไม่ว่าเจออะไรตัวเราจัดการได้

วันพุธกลางวัน - ให้ระวังเรื่องของคนที่เข้ามาให้ช่วย ทำให้ลำบากใจ เช่น ยืมเงิน อย่าให้ยืมเลย ถ้าให้ยืมจะไม่ได้คืน และอาจเสียทรัพย์ คนวันนี้เริ่มเบื่องาน อยากเปลี่ยนงาน อยากเดินทางมากขึ้น อาจจะไปเข้าแคมป์ ขึ้นป่าขึ้นดอย ไปอยู่เงียบๆ อาจจะต้องเสียเงินกับการเดินทาง ส่วนสิ่งที่หวังและตั้งใจจะสำเร็จสมหวัง ขอแค่เชื่อในสัญชาตญาณของตัวเอง และจะมีเรื่องของการรีโนเวทบ้าน ซ่อมบ้าน ซ่อมหลังคา ซ่อมไฟ และควรตรวจเช็กรถก่อนเดินทางด้วย

วันพุธกลางคืน - ช่วงนี้จะโลดโผนหน่อย มีสิ่งที่ให้ทำมากขึ้น โปรเจกต์ที่หวังจะไปได้ ขอให้เชื่อสิ่งที่ตัวเองกำลังทำอยู่ อาจจะได้ไปข้องเกี่ยวกับผู้มีอิทธิพล ถ้าไปสัมภาษณ์งานจะได้งาน สัญญาอาจจะทำให้ลำบากใจนิดหนึ่ง แต่ต้องการงานจะได้ ต้องการผูกสัญญาหรือกู้เงินก็จะได้

คนวันนี้ช่วงนี้จะระมัดระวังตัวเองเป็นพิเศษ จะละเอียด ไม่ปล่อยให้ใครเขามายุ่งกับเราได้ง่ายๆ ส่วนเรื่องความรักจะมีคนเข้ามา ความรักมีความน่าสนใจ คนโสดมีคนเข้ามาแน่นอน แต่ต้องระวังว่าเขาอาจจะไม่ได้มีแค่คุณคนเดียว ช่วงนี้จะมีโอกาสเข้ามามาก ถ้าคุณอยู่นิ่งๆ โอกาสจะไม่เข้ามา

วันพฤหัสบดี - เงินมาแน่ๆ หวังโบนัสจะได้ อาจจะได้ปรับจากสิ่งปลูกสร้าง ทะเบียนรถ จะลงทุนอะไรก็ได้ลง อาจมีการแลกเปลี่ยนจากของบางอย่างเป็นอย่างอื่น โปรเจกต์ที่ทำอยู่อาจจะสิ้นสุด ไปทำโปรเจกต์ใหม่ ได้รับโอกาสใหม่เข้ามา ถ้าอยากได้ลูกก็จะได้ เป็นช่วงที่ดี ส่วนเรื่องงานหรือโอกาสก็จะได้เช่นกัน คนวันนี้จะได้คลุกคลีกับคอนเนคชั่นใหม่ๆ จะได้ไปปาร์ตี้ แฮงค์เอาท์บ่อย อาจจะได้เพื่อนใหม่ๆ และโอกาสใหม่ๆ เข้ามา

ที่สำคัญช่วงนี้เป็นช่วงกอบโกยของคนวันพฤหัสบดี ในเรื่องของการได้เงินจากทรัพย์ โดดเด่นเป็นพิเศษเรื่องการเงิน และโดดเด่นเรื่องการอยู่กับครอบครัวด้วย

วันศุกร์ - โปรเจกต์ใหม่ดีแน่นอน อยากมีลูกก็ได้แน่นอน และมีเกณฑ์ได้เดินทางไปเที่ยว ไปต่างประเทศระยะสั้น และมีไอเดียใหม่ๆ เยอะ โปรเจกต์ใหม่จะมีคนเข้ามาหาให้ช่วย อย่าให้คนอื่นยืมเงิน ช่วงนี้คนวันนี้จะได้ทุกอย่าง แสดงว่ามีโอกาสต่างๆ กำลังเข้ามา เรื่องครอบครัว ถ้าอยากแต่งงานจะได้แต่ง ความสัมพันธ์จะแน่นแฟ้นมากขึ้น เลื่อนขึ้นตำแหน่งงานมีโอกาสสูง ส่วนความรักคนโสดไม่ได้เด่นมาก แต่ไม่ได้แปลว่าไม่มีคนเข้ามา แค่ว่าคุณอาจจะขอเลือกขอดูก่อน

วันเสาร์ - มีเกณฑ์ใช้เงิน ออกไปช้อปปิ้ง ใช้เงินเพื่อความสุขตัวเอง หรือเอาเงินเก็บไปให้ลูก ถ้าตั้งใจก็มีลูกก็มีได้ สภาพการงานคือเหนื่อยแต่สำเร็จ โปรเจกต์เยอะ จะสำเร็จในอีก 2-3 เดือนหลังจากนี้ คนวันนี้จะมีความฟุ้ง ไอเดียบรรเจิด งานเยอะโอกาสเลยเยอะไปด้วย และอาจจะมีการท่องเที่ยวหรือเที่ยวต่างประเทศด้วย โปรเจกต์งานบางอย่างที่อาจจะเปลี่ยนไปทำโปรเจกต์ใหม่ ย้ายไปทำงานที่อื่น ช่วงนี้อาจจะต้องระวังเรื่องภูมิแพ้เป็นพิเศษ การเดินทางของคนวันนี้โดดเด่น ชีพจรลงเท้า เดินทางบ่อย อาจจะมีโอกาสเรื่องงานจากการเดินทาง ค่อนข้างดีเรื่องเดินทางแล้วนำโชคหรือได้โอกาสบ่อยๆ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WAl6zZzVlLY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดูดวง ,สงกรานต์ ,ดูดวง 7 วัน

คุณอาจสนใจ

Related News