บันเทิง

‘อุคจ๋า’ มาแล้ว! สัมภาษณ์พิเศษ ‘จีชางอุค’ หลังจัดเต็มความฟินแฟนมีตติ้งไทย ในรอบ 6 ปี

โดย chutikan_o

10 เม.ย. 2566

359 views

เมื่อวันเสาร์ที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มหล่อสุดฮอตจากเกาหลี ‘จีชางอุค’ หรือ ‘อุคจ๋า’ ของแฟนๆ ชาวไทยได้มาจัดงานแฟนมีตติ้งกับแฟนๆ ชาวไทยในรอบ 6 ปี กับงานที่ชื่อว่า “2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING in BANGKOK"  ที่รอยัลพารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน



บอกเลยว่างานนี้ อุคจ๋า ทำให้แฟนๆ ชาวไทยฟินกันหนักมาก เพราะเจ้าตัวเตรียมโชว์สุดพิเศษมามอบให้แฟนๆ ชาวไทยกันมากมาย ทั้งร้องเพลง พูดคุยถึงผลงานซีรีส์ที่ผ่านมา และยังจับฉลากแฟนคลับผู้โชคดี ขึ้นไปร่วมแสดงบทสุดฟินจากซีรีส์กับอุคจ๋าแบบตัวต่อตัว ซึ่งมีทั้งชอตกางร่มให้ และซีนขอแต่งงานด้วย รวมถึงยังได้ชิมอาหารไทย  ทั้งลูกชุบ ชาไทย น้ำลำไย งานนี้จีชางอุคบอกว่าประทับใจมากๆ และก่อนจบงาน จีชางอุค ก็ได้หยิบจดหมายมาอ่านถึงแฟนๆ ชาวไทย บอกเลยงานนี้ทำเอาแฟนๆ ซึ้งน้ำตาคลอเลยทีเดียว ก่อนที่จีชางอุคจะมายืนรอส่งแฟนๆ ในช่วงไฮบาย เป็นการปิดท้ายก่อนกลับบ้านสุดอบอุ่น



แต่ความพิเศษยังไม่หมด เพราะรายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ยังได้มีโอกาสสัมภาษณ์พิเศษ
จีชางอุค แบบเอ็กคลูซีฟ มาฝากแฟนรายการด้วย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า แม้จะไม่ได้มาจัดกิจกรรมกับแฟนๆ ชาวไทยนานถึง 6 ปี แต่เขาก็แอบมาเที่ยวเมืองไทยอยู่บ่อยๆ เคยไปทั้งหัวหิน พัทยา และยังบอกอีกว่าอยากอยู่เล่นน้ำสงกรานต์ที่เมืองไทยด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/cmNDZHJkuOQ

คุณอาจสนใจ

Related News