บันเทิง

ดรามาเดือด! ‘แพรรี่ - ลีน่าจัง’ ปะทะไม่หยุด ‘ลีน่าจัง’ เผยเตรียมฟ้อง เหตุถูกด่าทั้งวันทั้งคืน

โดย chutikan_o

10 เม.ย. 2566

54 views

เป็นประเด็นดรามาที่ติดตามกันทั้งสุดสัปดาห์ สำหรับกรณีที่ ‘ลีน่าจัง’ ไปกระชากวิกผมของ ‘แพรรี่’ ระหว่างถ่ายทำรายการออนไลน์ของ ‘มดดำ’ ทำให้ ‘แพรรี่’ ไม่พอใจอย่างมาก แล้วก็ออกมาโพสต์และไลฟ์ทางเฟซบุ๊กว่าเป็นการกระทำที่ต่ำทราม หลังจากนั้นก็มีการตอบโต้กัน



หลังจากเกิดเหตุ เพจคุยแหลก แดกดึก ที่ทั้งคู่ไปร่วมรายการก็ได้โพสต์คลิปลีน่าจังออกมาไหว้ขอโทษแพรรี่ บอกว่า แม่ขอโทษนะแพรรี่ แม่รักเหมือนลูกสาว ก็เลยหยอกเล่นเหมือนลูกสาว คิดว่าการดึกวิกผมคือการหยอกเล่น ถ้าแม่ทำแรงเกินไป แม่ขอโทษจริงๆ ไม่คิดว่าลูกสาวจะเสียใจขนาดนี้ การทำคอนเทนต์ของแม่ลีน่าอาจจะมองว่ารุนแรงไป แฟนคลับของแพรรี่อาจจะไม่พอใจ แม่กราบขออภัยจริงๆ ค่ะ อย่าโกรธแม่เลย รักลูกสาวเสมอค่ะ



เมื่อวานนี้ (9 เม.ย.) ลีน่าจังได้ออกมาไลฟ์ตอบโต้ในเพจข่าวโหด ระบุช่วงหนึ่งว่า เขาเป็นผู้ชาย วิกผมก็เหมือนมงกุฎที่ใส่บนหัว สิ่งที่ทำไปนั้นคือการแสดง ขนาดพี่หม่ำ จ๊กม๊ก ตลกดัง เธอก็เคยล้อเล่น เคยด่าอย่างนี้ เขาก็สนุกๆ ไม่ได้อะไร ทั้งที่เขาดังกว่าเป็นล้านเท่า หนุ่ม กรรชัย ก็ยังไม่โกรธที่โดนล้อ คนที่เขาเป็นมืออาชีพก็จะไม่เรื่องมาก ไม่หลงตัวเอง ยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการแสดง แต่ตอนนี้แพรรี่ดังเป็นพิธีกรหลายช่อง พูดอะไรก็เป็นต่อ กูพูดอะไรก็คนก็ว่ากูเลว อยู่ในวงการนี้ต้องใจกว้าง เธอได้ขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ก็ขอย้ำว่าเป็นการแสดง ล้อเล่นกันไปมา ไม่ได้ทะเลาะกัน คนเราดังแล้วอย่าลืมตัว พอเกิดเรื่องขึ้นมาก็เหยียบย่ำจนจมดิน ไม่พอใจก็ไม่ต้องมาดูกู ดูเพจมันเท่านั้น



แพรรี่ ก็ได้โพสต์ตอบกลับรัวๆ เลยว่า ถ้ามันจะเป็นเรื่องของการแสดง มันคือการแสดงเดียวเท่านั้นค่ะ แสดงธาตุแท้ที่ต่ำทรามของมึงออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน ป.ล.โบราณว่า ไม้อ่อนดัดง่าย แต่คนแก่สันดานเสียแบบมึงดัดไม่ได้แล้วค่ะ กูขอให้มึงเจอใครสักคนที่แสดงกับมึงแบบที่มึงแสดงกับกูนะคะ เผื่อมึงจะเข้าใจอะไรได้ดีกว่านี้



และยังเขียนคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า ถ้ากูเปิดสุ่มที่ครอบร่างมึงอยู่ แล้วบอกว่าเป็นการแสดงเหมือนกัน แบบนี้ได้ไหมคะ มึงควรเข้าโรงเรียนดัดสันดานค่ะ มึงไปแสดงกับโคตsแม่มึงนะคะ ถ้าอยากแสดงแบบนี้




ต่อจากนั้น ลีน่าจัง ออกมาบอกว่า ได้รวบรวมหลักฐาน เตรียมที่จะไปแจ้งความ กรณีที่แพรรี่โพสต์ด่าเธอทั้งวัน ทั้งคืน ต่างกรรมต่างวาระ แจ้งความได้เป็น 10 กรรม ซึ่งเธอทนมาทั้งวันแล้ว



ด้าน มดดำ คชาภา ก็ให้สัมภาษณ์ถึงดรามาดังกล่าวว่า จังหวะนั้นช็อกมาก ยืนยันไม่ได้จัดฉาก ถ้าจัดฉากอย่างนั้นก็คงไม่ทำ แล้วก็ไม่ใช่คอนเทนต์ด้วย เมื่อคืนที่คุยกันคุณลีน่าก็บอกว่าเขารู้สึกผิด แต่อีกวันที่ออกมาไลฟ์เป็นอีกเรื่องหนึ่งเลย คิดว่าตอนที่นางคุยกับเรานางคงช็อก แต่พอกลับไปบ้านแล้วคงจะไปคิดอะไรสะระตะแล้วก็ไลฟ์ใหม่



เราพูดกับเขาว่า โลกมันเปลี่ยนยุคไปแล้วแม่ เมื่อก่อนการด่าคนการเปรียบเทียบคนมันอาจจะเป็นเรื่องที่คนชอบเป็นเรื่องที่ดัง เลยพยายามอธิบายให้เขาเข้าใจว่าเรากำลังตกยุคอยู่หรือเปล่า ถามนางไปแบบนั้น เหมือนนางก็จะฟัง แต่เช้ามาก็ไม่ฟังแล้ว



แต่ถ้าให้พูดจริงๆ ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ ปะทะคารมกันสนุกสนานอันนั้นโอเค เหตุการณ์เมื่อวานพูดกันแบบเป็นกลางเลยว่าแพรรี่อดทนสูงมาก เพราะตอนแรกลีน่าจังมีการไปพูดถึงแฟนเขาด้วย เขาก็อดทนมาตลอด แต่เขาบอกว่าสิ่งที่เขารับไม่ได้เลยก็คือการดึงวิก เพราะวันนี้เขาแต่งหญิงแล้ว



ถามว่ากลัวมีผลกระทบมาถึงตัวเองไหม มดดำ บอกว่า มันเริ่มตั้งแต่รายการตีท้ายครัวที่ตัวเองไปรับปากเขา ว่า เดี๋ยวจะช่วยหางานให้นะ เอาจากใจไม่ได้เป็นคนดี แต่ก็แอบสงสารนาง คือนางเล่าว่าคลินิกที่นางทำก็ปิดไป นางไม่มีรายได้ เราก็รู้สึกว่าอะไรช่วยกันได้เราก็อยากช่วย เพราะว่าเมื่อก่อนเราก็เคยหากินกับเขา ตอนที่เราอยากจะสัมภาษณ์อะไรแรงๆ เราก็เอาเขามาออกตลอด เลยเป็นเหตุผลว่าทำไมถึงยังได้มาทำงานด้วยกัน

คุณอาจสนใจ

Related News