บันเทิง

‘มิว นิษฐา’ และ ‘ต่าย เพ็ญพักตร์’ ชวนหลอนในหนังผีระทึกขวัญ “บ้านเช่า..บูชายัญ” ในโรงภาพยนตร์

โดย chutikan_o

5 เม.ย. 2566

1K views

คอหนังผี สยองขวัญ พลาดไม่ได้แน่นอน กับภาพยนตร์ผีระทึกขวัญ “บ้านเช่า..บูชายัญ” จากผลงานผู้กำกับ ‘จิม - โสภณ ศักดาพิศิษฏ์’ ที่เคยทำเรื่อง “ลัดดาแลนด์” โดย 2 นักแสดงนำจากภาพยนตร์ ‘ต่าย เพ็ญพักตร์’ และ ‘มิว นิษฐา’ มาร่วมโปรโมตภาพยนตร์และพูดคุยถึงความหลอนในเรื่อง



มิว นิษฐา รับบท หนิง หญิงสาวที่ดูเรียบง่ายธรรมดา เธอเป็นแม่ของลูกสาววัย 7 ปี ที่มักจะต้องพึ่งพาสามีในทุกๆ เรื่อง แต่เมื่อไรก็ตามที่ความอันตรายจะเข้ามาใกล้กับลูกสาวของเธอ หญิงสาวที่ดูบอบบางและธรรมดาคนนี้ จะกลายเป็นแม่ที่แข็งแกร่ง พร้อมลุกขึ้นสู้ และทําทุกทางเพื่อปกป้องลูกของตัวเอง



ต่าย เพ็ญพักตร์ รับบท ราตรี คุณหมอวัยเกษียณที่ตาบอดข้างหนึ่ง มักสวมใส่แว่นดําเพื่อปกปิดมันไว้ ทําให้เธอดูลึกลับและเข้าถึงยาก แถมราตรียังเป็นคนที่มีญาณวิเศษสามารถมองเห็นวิญญาณได้ และเป็นเสมือนดั่งคุณแม่ผู้เป็นที่พึ่งให้กับเหล่าคนจิตใจอ่อนแอ แต่ภายใต้ความหวังดีที่ราตรีหยิบยื่นให้นั้น ทุกคนไม่มีทางรู้ได้เลยว่า แท้จริงแล้วคุณแม่คนนี้กําลังต้องการอะไรบางอย่างจากพวกเขาอยู่



และยังมีตัวละครสำคัญอีกหนึ่งคน คือ ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ รับบท กวิน ชายหนุ่มที่ดูสมบูรณ์พร้อมไปด้วยภรรยาและลูกสาวที่น่ารัก เป็นพ่อผู้มักจะตามใจลูกสาวเสมอ เขาเป็นคนใจดีแต่พูดน้อย เก็บความรู้สึกได้เก่ง เขาจึงสามารถเก็บซ่อนความรู้สึกเจ็บปวดจากเรื่องราวในอดีตได้ดี จนไม่มีใครรู้เลยว่า เขาไม่เคยก้าวข้ามความทรมานนั้นไปได้เลย



“บ้านเช่า..บูชายัญ” เป็นเรื่องราวของ ‘หนิง’ และ ‘กวิน’ คู่สามี ภรรยาที่มีลูกสาววัย 7 ขวบ ชื่อ ‘อิง’ ตัดสินใจย้ายออกจากบ้านไปอาศัยอยู่คอนโด แล้วปล่อยบ้านให้คนแปลกหน้ามาเช่า โดยมีผู้เช่าชื่อ ‘ราตรี’ คุณหมอวัยเกษียณ และ ‘นุช’ ลูกสาววัย 40 หลังจากปล่อยบ้านให้เช่าได้ไม่นาน หนิงก็พบว่ากวินเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ดูมีความลับ ชอบหายตัวไปตอนตีสี่ แถมยังมีรอยสักเป็นเอกลักษณ์สามเหลี่ยม ซึ่งเป็นรอยสักแบบเดียวกันกับที่พวกคนเช่าบ้านมี ขณะที่กวินเริ่มแปลกไป หนิงก็เริ่มเห็นว่า มีอันตรายที่มองไม่เห็นตามมารังควานอิง หนิงจึงต้องทำทุกทางเพื่อปกป้องลูกสาวของเธอจากลัทธิประหลาดนี้ให้ได้!



ภาพยนตร์ “บ้านเช่า..บูชายัญ” เตรียมลงโรงฉายวันพฤหัสบดีที่ 6 เม.ย.นี้ รับชมความหลอนได้ทุกโรงภาพยนตร์




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ky8IQWBnFQ0

คุณอาจสนใจ

Related News