บันเทิง

ตำนานบทใหม่! ‘ลิซ่า’ สร้างปรากฎการณ์ยาดมไทยชื่อดังหมดสต๊อก หลังถือถ่ายรูปฉลองวันเกิด

โดย chutikan_o

5 เม.ย. 2566

576 views

‘ลิซ่า แบล็กพิ้งก์’ ที่เรียกว่าเป็นเจ้าแม่ Sold out ตัวจริง เพราะไม่ว่าจะหยิบ จับ ใส่เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับอะไร ก็สร้างปรากฎการณ์ Sold out ตลอดๆ



อย่างล่าสุดที่ ‘ลิซ่า’ กลับมาฉลองวันเกิดอายุครบ 26 ปีกับครอบครัวและเพื่อนสนิทที่เมืองไทย ก็มีภาพที่ ‘แอ้นท์’ เพื่อนสนิทของ ‘ลิซ่า’ ได้โพสต์ภาพคู่กับ ‘ลิซ่า’ ในงานวันเกิด โดยที่ในมือของ ‘ลิซ่า’ กำลังถือยาดมยี่ห้อดังอย่าง “หงส์ไทย” ที่ออกแพคเกจใหม่เป็นหลอด ซึ่งก่อนหน้านี้ชาวเน็ตก็เชื่อว่า ‘ลิซ่า’ จะสร้างปรากฎการณ์ทำให้ยาดมหงส์ไทยรูปแบบใหม่ ขายดีจนขาดตลาดแน่นอน



และล่าสุดปรากฏว่าเจ้าตัว Sold out ก็สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง หลังแฟนเพจของยาดมหงส์ไทย ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่า ตอนนี้สินค้าหมดสต๊อกแล้ว โดยได้โพสต์ว่า “ขออภัยลูกค้าทุกท่าน เนื่องจากกระแสตอบรับของ "ยาดมผสมสมุนไพร ตราหงส์ไทย สูตร 2" (หลอดสองด้าน) มีกระแสตอบรับที่ดีมากๆ จึงทำให้สินค้าตอนนี้หมดสต๊อก!!! ขออภัยลูกค้าทุกท่านในความไม่สะดวก ณ ที่นี้ด้วย ทางบริษัท สมุนไพรไทย ตราหงส์ไทย จะรีบผลิตสินค้าเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าทุกท่าน ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนสินค้าหงส์ไทยเสมอมา และขอบคุณ คุณลิซ่า ที่ทำให้กระแสตอบรับของยอดขายยาดมหงส์ไทยพุ่งขึ้นภายในเพียงระยะเวลา 1 คืน ขอบคุณครับ”

คุณอาจสนใจ

Related News