บันเทิง

‘กันต์ กันตถาวร’ ลั่น! พร้อมสอยทันทีหากใครบูลลี่ลูก พร้อมประกาศปิดอู่ เตรียมทำหมัน

โดย paweena_c

31 มี.ค. 2566

5.1K views

‘กันต์ กันตถาวร’ ลั่น! พร้อมสอยทันทีหากใครบูลลี่ลูก พร้อมประกาศปิดอู่ เตรียมทำหมัน

คุณพ่อลูกสอง ‘กันต์ กันตถาวร’ ที่ยอมรับว่าตอนนี้เป็นคุณพ่อที่เห่อลูกมาก ทั้งลูกชายคนโต ‘น้องพร้อม’ วัย 2 ขวบ และลูกสาวคนเล็ก ‘น้องพราว’ วัย 3 เดือน ซึ่ง ‘กันต์’ บอกว่าตอนนี้ได้ลูกครบตามที่ต้องการแล้ว ชีวิตประจำวันทุกวันนี้ ตื่นตี 5 มารออุ้มลูกก่อนออกไปทำงานทุกวัน ส่วนกลางคืนถ้าวันไหนไม่ได้ไปทำงาน ก็จะเล่านิทานให้ลูกฟังก่อนนอน จนกลายเป็นกิจวัตรประจำวันไปแล้ว ซึ่งก็รู้สึกมีความสุขมากๆ

‘กันต์’ บอกว่า ตอนแรก ‘น้องพร้อม’ ไม่ค่อยกล้าเล่นกับน้อง ก็เลยพยายามหสข้อมูลและปรึกษาแพทย์เรื่องจิตวิทยาการเลี้ยงลูก เพราะไม่อยากให้ลูกคนโตรู้สึกว่าถูกแย่งความรักไป ก็เลยพยายามให้เขาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเลี้ยงน้อง ช่วยป้อนนมน้อง และคอยชื่นชมเขาที่ช่วยเลี้ยงน้อง ซึ่งก็ถือว่านประสบความสำเร็จ เพราะตอนนี้ ‘น้องพร้อม’ ก็คอยมาเล่นกับน้องแล้ว

ถามว่าเคยโดนชาวเน็ตมาช่วยเลี้ยงลูกบ้างไหม? ‘กันต์’ บอกว่า ตอนนี้ไม่ค่อยแล้ว และยังไม่เคยเจอเหตุการณ์ที่ชาวเน็ตมาบูลลี่หน้าลูก เหมือนที่ลูกดาราคนอื่นๆ โดนมาก่อนหน้านี้ ซึ่ง ‘กันต์’ บอกว่าลูกใคร ใครก็นัก ถ้ามีใครมาว่าก็คงไม่แฮปปี้ ถ้าสอยได้ก็สอยเลย จะมาว่าลูกเราได้ยังไง

นอกจากนี้ ‘กันต์’ ยังประกาศปิดอู่ ขอปิดจ๊อบแค่ 2 คน และกำลังคิดเรื่องทำหมันอยู่ เพราะยังชอบวิธีการผลิตอยู่ แต่ไม่ได้อยากได้ผลผลิตแล้ว คิดว่า ชาย 1 หญิง 1 กำลังอบอุ่นและมีความสุข ไม่รู้สึกเหนื่อยเกินไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/hXgJCa04UI0

คุณอาจสนใจ