บันเทิง

“Beach Boys & Girls Music Fest.” จัดเต็มกราฟ 8 ชม. เต็ม กับศิลปินตัวท็อปตัวจี๊ด

โดย chutikan_o

30 มี.ค. 2566

98 views

ฟินหาดแตกรับซัมเมอร์กันไปแล้วสำหรับ “Beach Boys & Girls Music Fest.” กับที่สุดของการรวมศิลปินตัวตึงฮอตปรอทแตกติดแท่นท็อปชาร์ตมาไว้บนเวทีเดียวกันได้ถูกอกถูกใจเหล่าบรรดาแฟนคลับที่สุดงานหนึ่ง เรียกว่าครั้งนี้เป็นการยกพลขึ้นหาดจัดเต็มกราฟความฟินเติมความสุดแบบไม่ยั้ง ทั้งตัวท็อปฝั่ง Boy อย่าง นนท์ ธนนท์, The TOYS, TILLY BIRDS, THREE MAN DOWN และ PROXIE  ออนท็อปความสนุกขีดสุดด้วยตัวจี๊ดฝั่ง Girls ที่มาเติมสีสันให้หาดชะอำเดือดจนลุกเป็นไฟ กับ Bowkylion, Violette Wautier และ ส้ม มารี เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ Triple Tree Beach Resort หาดชะอำเหนือ จ.เพชรบุรี



บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยการรวมพลหนุ่มสาวหน้าตาดีตัวท็อปตัวจี๊ดสายบีชปาร์ตี้แต่งตัวจัดเต็มมาต่อแถวรอเข้างานเพื่อไปจับจองกันเต็มพื้นที่จนเรียกว่าชายหาดแคบไปถนัดตา ก่อนจะถึงเวลาเปิดประตู โดยมี ดีเจ แนน และ ดีเจ เคเบิ้ล จากบ้าน EFM94 มารับหน้าที่ต้อนรับทุกคนเข้าสู่มิวสิกเฟสที่ฮอตที่สุด พร้อมพาทุกคนไปจอยกับบูธกิจกรรมจากสปอนเซอร์บริเวณหน้างานและเพลิดเพลินกับโซนอาหารที่จัดเต็มทั้ง Food truck และร้านดังมารวมไว้ใน งานมากมายทั้งอาหารคาว-หวาน เครื่องดื่ม กว่าครึ่งร้อยร้านค้าเลยทีเดียว



ส่วนคอนเสิร์ต ก็เริ่มเปิดเวทีด้วย สาวเสียงหวานทรงพลัง ส้ม มารี ที่มาระเบิดความฮอตเพิ่มดีกรีความความร้อนแรงแข่งกับอากาศ ต่อกันกับ ‘วี วิโอเลต’ ที่ก้าวขาขึ้นเวทีมาในชุดเข้ากับอากาศซัมเมอร์สุดๆ ก่อนจะสลับฟีลมาสนุกกับตัวท็อปฝั่ง Boys กับ Proxie  ต่อกันที่ TILLY BIRDS, The Toys, นนท์ ธนนท์ และต่อกันที่ตัวจี๊ดฝั่งเกิร์ลคนสุดท้าย โบกี้ ไลอ้อน ที่ยังคงคอนเซ็ปต์คอสตูมแซ่บพริกสิบเม็ดเช่นเคย ก่อนจะปิดท้ายกันที่วง THREE MAN DOWN ที่แม้กิตจะบาดเจ็บที่แขนขวา แต่ไม่เป็นปัญหาในความมันส์ส่งท้ายเลยสัดนิด แถมยังชวนทุกคนลุกขึ้นมามันส์กับเซ็ตเพลงที่จัดให้แบบนอนสต็อป ส่งแฟนเพลงกว่าหมื่นคนกลับบ้านกันแบบเต็มกราฟความสุดฟินกว่า 8 ชม.เต็มเลยทีเดียว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/gH-0GqRQ8oE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คอนเสิร์ต ,Beach Boys & Girls Music Fest

คุณอาจสนใจ

Related News