บันเทิง

‘อาหนิง นิรุตต์’ เผยการใช้ชีวิตในวัย 76 ปี โดยไม่พึ่งพาคนอื่น และอยากจากไปแบบไม่เป็นภาระใคร

โดย chutikan_o

30 มี.ค. 2566

1.6K views

เมื่อวันก่อน ‘อาหนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา’ นักแสดงอาวุโสมากฝีมือ วัย 76 ปี ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพของตัวเอง ภายใต้แบรนด์ BIO SYN (ไบโอ ซิน) จึงได้ถือโอกาสเปิดใจว่า แม้เธอจะมีอาชีพหลักเป็นนักแสดง แต่ก็คิดว่าต้องมีอาชีพที่ 2 เผื่อเอาไว้ เพราะไม่รู้ว่าเขาจะเลือกจ้างเล่นละครเมื่อไหร่ ถ้าเกิดวันนึงที่ไม่ได้เป็นนักแสดงแล้ว ก็ยังมีอีกอาชีพไว้รองรับ ยังมีบ้านสวนให้อยู่อาศัยในบั้นปลายชีวิต



พร้อมยังได้เผยถึงการดูแลตัวเองในวัยใกล้ 80 ว่า พยายามดูแลตัวเองให้แข็งแรงอยู่เสมอ อยากใช้ชีวิตแบบพึ่งตัวเองได้ ไม่อยากให้ตัวเองต้องเป็นภาระคนอื่น ไม่อยากนอนป่วยติดเตียงให้คนอื่นต้องมาดูแล และหากเป็นไปได้ วันสุดท้ายของชีวิตก็อยากนอนหลับไปเลย



อาหนิง บอกว่า ทุกวันนี้ ถ้าตื่นขึ้นมาแล้วร่างกายยังแข็งแรง ไม่เป็นอะไร ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีแล้ว พยายามออกกำลังกายให้ได้ทุกวัน ทำแค่ท่าพละง่ายๆ และมีวินัยกับตัวเอง ซึ่งแม้จะไม่มีซิกแพ็ก แต่ก็ไม่มีพุง เอวอยู่ที่ขนาด 34 และทุกวันนี้ก็ยังสามารถใส่กางเกงทุกตัวเมื่อ 30 ปีก่อนได้อยู่เลย ส่วนงานละครก็ไม่โหมรับเหมือนเมื่อก่อนแล้ว รับแค่ครั้งละ 2 เรื่อง และใช้เวลาถ่ายทำไม่เยอะ เพื่อให้ตัวเองได้มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น จากเมื่อก่อนที่รับครั้งละ 4 - 5 เรื่อง เพราะไม่อยากเอาเงินที่หาได้ ไปให้หมอ อยากเอาเงินที่หามาได้ ไปเที่ยวเติมความสุขให้ตัวเองดีกว่า


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/G-E6n_H_bjQ


คุณอาจสนใจ

Related News