บันเทิง

‘ใบเฟิร์น’ ไม่ติด ‘นาย ณภัทร’ จะเรียกแฟน หรืออยากจะจีบทั้งชีวิตก็ได้ ชมฝ่ายชายเทคแคร์ดีมาก

โดย chutikan_o

30 มี.ค. 2566

396 views

เรียกได้ว่าคลั่งรักกันขั้นสุด กับคู่รัก ‘นาย - ใบเฟิร์น’ ที่ก่อนหน้านี้ นายได้หยอดหวานผ่านสื่อถึงใบเฟิร์น พร้อมกับฝากให้พี่ๆ ไปถามสถานะฝ่ายหญิงเองว่าเรียกแฟนได้หรือยัง



และก่อนหน้านี้ ใบเฟิร์นเดินสายไปเที่ยวฮ่องกงและไปเที่ยวญี่ปุ่นอีก ก็ทำเอานายถึงกับบ่นคิดถึง และพอมาถึงไทย นาย ก็ไปรอรับถึงสนามบิน



ใบเฟิร์นก็บอกว่าทุกวันที่ไปเที่ยว นายก็โทรคุยตลอด ว่างก็คุย และก็เขินไม่อยากเล่า เพราะจะเป็นคนค่อนข้างอ้อน เสียง 3 และนายบอกฝันดีทุกคืน ก็มีสรรพนามเรียก นายคะ นายขา เฟิร์นคะ เฟิร์นขา ก็มีมุมหวานบ้าง ส่วนเรื่องสถานะไม่ได้คุยเรื่องนี้ ถ้าอยากเรียกแฟนเมื่อไหร่ก็เรียก หรือถ้าอยากจีบไปทั้งชีวิตก็ให้จีบ ถ้าอยากเรียกเมื่อไหร่ก็เรียกเนาะ



ส่วนที่นายออกมาให้สัมภาษณ์ ใบเฟิร์น บอกว่า ก็ได้มีโอกาสดูที่เขาสัมภาษณ์ตลอด ก็น่ารักดี พร้อมชมนายหยอดเก่ง เป็นคนน่ารักมีโมเมนต์อบอุ่น ตอนเป็นเพื่อนก็ดูแลดี ตอนนี้ก็ดูแลเทคแคร์ดีเหมือนเดิม



นอกจากนี้ ก็ได้เผยถึงทริปไปเที่ยวว่า ไปเที่ยวฮ่องกงตามรอยอินเตอร์เน็ตเลย บอกส่วนมากก็ขอเรื่องงาน ความรัก ทุกอย่างก็อยากให้ราบรื่น เฟิร์นรอละครเปิดกล้อง ว่างก็เลยไปเที่ยวก่อน เขินที่นายหยอดว่ากลัวหลง เชื่อว่าเขาเป็นห่วง ส่วนที่ไม่ได้ชวน เพราะเขาอาจจะติดงาน ทริปนี้แพลนมาเป็นปีแล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/r9kLLMyesvA

คุณอาจสนใจ

Related News