บันเทิง

เคมีปัง! ‘หมาก ปริญ’ ประกบคู่ ‘โบว์ เมลดา’ ในละคร “ใต้เงาตะวัน” ฉายตอนแรกคืนนี้

โดย chutikan_o

29 มี.ค. 2566

1.9K views

ช่อง 3 เตรียมส่งละครเรื่องใหม่ ออกอากาศให้ได้ชมเป็นตอนแรกในคืนนี้ (29 มี.ค.) สำหรับ “ใต้เงาตะวัน” ละคร โรแมนติกดรามา ของผู้จัด ‘นก จริยา แอนโฟเน’ แห่งค่าย เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป



เรื่องนี้ได้พระเอก ‘หมาก ปริญ’ ประกบคู่ครั้งแรกกับ ‘โบว์ เมลดา’ เป็นเรื่องราวการฟันฝ่าอุปสรรคในชีวิต ที่ต้องใช้ความรักและความจริงใจเป็นเครื่องเยียวยา และยังได้นักร้องเสียงดี ‘ตู่ ภพธร’ มาร่วมเชือดเฉือดอารมณ์ของพี่น้อง พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ ‘นก ฉัตรชัย, บิ๊ก ศรุต, ตุ๊ก ดวงตา, เกม ศานติ, ต๊ะ วริษฐ์, มายด์ ฑาริกา, ออม นรวรรณ, น้องอันดา กุลฑีรา, ขวัญฤดี กลมกล่อม’ และอีกมากมาย และยังเป็นการกลับมากำกับละครอีกครั้งในรอบหลายปีของ ‘โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์’



ละคร “ใต้เงาตะวัน” เป็นละครรักสามเส้าโรแมนติกดรามา ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของ ปารีณา หรือ รีน่า ที่รับบทโดย โบว์ เมลดา หญิงสาวผู้มีความเพียบพร้อมและงดงาม เป็นลูกสาวที่แสนดีของพ่อที่เปรียบดังดวงตะวันของเธอ จนกระทั่งความตายได้มาพรากคุณพ่อของเธอไป แต่เป็นความตายที่มีเงื่อนงำและทิ้งปมปริศนาที่เธอไม่อาจยอมรับได้ เธอจึงพยายามทุกวิถีทางที่จะค้นหาความจริงเพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีของพ่อกลับคืนมา แต่ยิ่งเธอค้นหาความจริงเท่าไร ก็ยิ่งทำให้เธอได้เรียนรู้ว่าตัวตนของคนเรานั้นมีหลายแง่มุม



ทั้งตัวตนของพ่อเธอ รวมถึงตัวตนของ กรณ์ ที่รับบทโดย หมาก ปริญ ชายหนุ่มที่ชอบทำตัวเสเพล รักชีวิตอิสระ และ กานต์ พี่ชายของ กรณ์ รับบทโดย ตู่ ภพธร ผู้ชายที่เปรียบเสมือนพี่ชายที่แสนดี และสมบูรณ์แบบในทุกด้าน แต่ ปารีณา ก็ได้เรียนรู้ว่าในโลกนี้ ไม่มีใครที่สมบูรณ์แบบได้อย่างแท้จริง



รีน่ายังพยายามที่จะรื้อฟื้นคดีของพ่อขึ้นมาถึงขนาดเดินทางไปต่างประเทศ เพื่อสืบหาว่าฉาย (ศานติ สันติเวชชกุล) มือขวาของเกียรติ (ฉัตรชัย เปล่งพานิช) พ่อของกานต์และกรณ์ ยักยอกเงินจริงหรือไม่ กรณ์ตามไปด้วยความเป็นห่วง



สุดท้ายกรณ์และรีน่า จับมือกันหาหลักฐานถึงสาเหตุการตายของฉายว่าเกิดจากสาเหตุใดกันแน่ ระหว่างการค้นหาความจริง ความสัมพันธ์ของกรณ์และรีน่าก่อเกิดเป็นความรัก แต่บทสรุปสุดท้ายการตายของฉาย และความรักของกรณ์และรีน่า จะดำเนินไปอย่างไร ติดตามได้ในละครเรื่อง “ใต้เงาตะวัน” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30-22.00 น. ทางช่อง 3 กด 33


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/B6QUTaVK4po

คุณอาจสนใจ

Related News