บันเทิง

งานฟุตบอลดาราฉลอง 53 ปี ช่อง 3 ‘สีม่วง’ ชนะขาดลอยทั้งในเกมและยิงจุดโทษ 12 ต่อ 8

โดย chutikan_o

27 มี.ค. 2566

3K views

ผ่านพ้นกันไปแล้วกับงานเฉลิมฉลอง 53 ปี ช่อง 3 “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ กับแฟนๆ กว่า 2 หมื่นชีวิต ที่มารวมตัวอยู่ที่สนามฟุตบอล ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต และติดตามถ่ายทอดสดทางช่อง 3 และติดตามชมผ่านช่องทางออนไลน์ ch3thailand


นอกจากเราจะได้เห็นความสวยงามของโชว์จากเหล่านักแสดงช่อง 3 แล้ว อีกหนึ่งไฮไลต์เด็ด คือการแข่งขันฟุตบอลดาราช่อง 3 ที่ขนมาลงสนามฟาดแข้งกว่า 70 ชีวิต โดยเป็นการเจอกันระหว่างทีมสีม่วงและทีมสีเหลือง ที่ต้องบอกเลยว่าปีนี้มาเต็ม ตั้งแต่ผู้จัดการทีม 2 Queen ตัวแม่ ‘พี่แอน ทองประสม’ ผู้จัดการทีมสีเหลือง  และ ‘เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร’ ผู้จัดการทีมสีม่วง ขณะที่กัปตันทีมก็ได้ 2 เพื่อนซี้ ‘บอย ปกรณ์’ กัปตันสีเหลือง และ ‘เกรท วรินทร’ กัปตันทีมสีม่วง พร้อมกับได้เปิดตัวนักแตะทั้ง 2 ทีม ที่มาเต็มทั้งหน้าตาและฝีเท้า รวมถึงฝีปาก ที่ต่างก็บลัฟกันไม่หยุด แม้กระทั่งวินาทีที่จะลงสนาม


ต้องบอกว่าเกมการแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกสนาน โดยครึ่งแรก สีม่วงทำประตูนำไปก่อน 4 ต่อ 2 ด้วยผลงานการทำประตูของ ‘ณเดชน์, โป๊ป ธนวรรธน์, กิก ดนัย และ นิว นริศสันต์’ ขณะที่สีเหลืองได้ 2 ประตูจาก ‘สมิธ ภาสวิชญ์’


ก่อนที่จะมาสู้กันต่อในครึ่งหลัง ที่สีเหลืองปรับแผนรุกหนัก ทำให้ตีเสมอมาได้ 4:4 จากผลงานของ ‘เป๊ก เปรมณัช และ ภูมิ สวันวัช’ ก่อนที่สีม่วงจะทำคะแนนนำอีกครั้งด้วยการแตะของ ‘โป๊ป’ เป็นลูกที่ 2 ในเกมนี้ เอาชนะไป 5 ต่อ 4


และไฮไลต์ของงานฟุตบอลช่อง 3 คือการยิงจุดโทษที่ก็ลุ้นกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่สีม่วง จะยิงเข้าประตูมากสุด ทั้ง ‘ณเดชน์, เก้า นพเก้า, กระทิง, อเล็กซ์ เรนเดล, โป๊ป ธนวรรธน์, เกรท, ภณ ณวัสน์’ ส่วนคนที่ยิงไม่เข้าคือ ‘หลุยส์ และ มาริโอ้’


ขณะที่สีเหลืองแพ้ทั้งในเกมและจุดโทษ โดยได้เพิ่มมาอีก 4 ประตู จาก ‘กลัฟ, ริว, นาย, บอย’ ส่วนคนที่ยิงจุดโทษไม่เข้าของสีเหลืองได้แก่ ‘หมาก, เจมส์ มาร์, เจมส์ จิรายุ, อาเล็ก, สมิทธ’


ทำให้สีม่วงเอาชนะทั้งในเกมและจุดโทษ เอาชนะไป 12 ต่อ 8 ประตู ได้รับถ้วยรางวัล และ เหรียญทองจากการแข่งขันครั้งนี้ไปครอง เรียกว่าเฉลิมฉลองกันอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมพลุตระการตา


และรางวัลแมนออฟเดอะแมตซ์ของสีเหลือง ได้แก่ ‘สมิธ ภาสวิชญ์’ และ แมนออฟเดอะแมตซ์ สีม่วง ได้แก่ ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ ที่ก็ดีใจมากๆ ปลดล็อกตัวเองหลังจากเล่นฟุตบอลช่อง 3 มาไม่เคยยิงเข้าประตูมาก่อน ซึ่งทั้ง 2 ทีมก็ยอมรับผลการแข่งขัน โดยเฉพาะ ‘พี่แอน ทองประสม’ ที่ก็ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว


เรียกว่าเฉลิมฉลอง 53 ปี ช่อง 3 ได้อย่างประทับใจ และยังมีอีกหนึ่งไฮไลต์ที่จะชอบมากๆ กับการยิงเข้าประตูของนักฟุตบอล ที่มักจะถอดเสื้อด้วยความดีใจ ในเกมนี้ก็จะเห็นทั้ง ‘ณเดชน์ และ กระทิง’ ของทีมสีม่วง แต่สำหรับ ‘หมาก ปริญ’ ที่ยิงไม่เข้าแต่ก็ถอดสู้กับเขาด้วยเช่นกัน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nNNQuoRBJ48

คุณอาจสนใจ

Related News