บันเทิง

‘เนย โชติกา’ ฟุ้งรัก 14 ปีไร้ปัญหา ลั่น! ถ้าสามีออกนอกลู่นอกทาง จะหั่นทันที

โดย nicharee_m

24 มี.ค. 2566

2.3K views

‘เนย โชติกา’ ฟุ้งรัก 14 ปีไร้ปัญหา ใช้ความเรียบง่ายนำทาง ลั่น! ถ้าสามีออกนอกลู่นอกทาง จะหั่นทันที


เมื่อวานนี้ (23 มี.ค.) ก็ยังได้เจอกับ ‘เนย โชติกา’ ซึ่งบ้านนี้แทบจะไม่มีข่าวเรื่องขาเตียงสั่นให้ได้ยินเลย แถมล่าสุดก็เพิ่งผ่านวันครบรอบความรัก 14 ปีไปหมาดๆ


ซึ่ง เนย ก็เผยถึงความรัก 14 ปีกับสามี ‘อาร์ม จันทร์สิริ’ ว่า ไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรเลย ไม่มีของขวัญ ชีวิตคู่อยู่ด้วยความเรียบง่าย ไม่ได้มีเคล็ดลับอะไร เพียงแค่ไม่ค่อยมีเรื่องให้งอน ให้โกรธเท่าไหร่ ถ้าคนนึงร้อน อีกคนนึงต้องเย็น ไม่มีใครอยากทะเลาะกับใคร ก็เลยไม่ได้มีเรื่องอะไรให้ทะเลาะกัน


ถามว่าส่วนใหญ่ ใครเป็นคนร้อน ? เนย ก็ยอมรับว่า เป็นตนเอง เพราะเป็นผู้หญิงก็ต้องมีเรื่องจุกจิก ส่วน พี่อาร์ม เขาจะเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย เรียบง่าย ไม่เป็นคนโรแมนติก จนบางทีก็รู้ว่าทำไมเขาไม่หวือหวาบ้าง แต่ก็มองว่าความเรียบง่ายนี่แหละ ที่ทำให้ชีวิตมีความสุข แต่บางทีความเป็นชะนี ก็อยากให้สามีดูว้าวๆ บ้าง แต่ก็คิดว่าเป็นแบบนี้ก็ดีแล้ว


เนย ยอมรับว่า ไม่เคยมีปัญหากันเลยจริงๆ ส่วนมากมีแค่ประเด็นที่ถกเถียงกันเรื่องลูก แต่สุดท้ายเขาก็ยอม ปัญหาก็เลยไม่เกิด เขาค่อนข้างฟังเราเยอะ ไม่มีเรื่องนอกลู่นอกทาง เพราะ เนย บอกว่าได้บอกและขู่เขาไปแล้วว่า ถ้ามี เธอจะหั่นเลยนะ จะตัดเลย โดนหั่นทุกอย่างเลย เพราะรับไม่ได้



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1G6dPzGnsS4


คุณอาจสนใจ