บันเทิง

‘เป้ย ปานวาด’ ไม่กล้าแนะนำวิธีฝ่ามรสุมครอบครัวให้ใคร ได้แต่ส่งกำลังใจทุกคู่ที่เจอปัญหา

โดย nicharee_m

24 มี.ค. 2566

577 views

‘เป้ย ปานวาด’ ไม่สามารถแนะนำวิธีฝ่ามรสุมครอบครัวให้ใครได้ เพราะปัญหาแต่ละครอบครัวไม่เหมือนกัน ได้แต่ส่งกำลังใจ


เป้ย ปานวาด ที่ก่อนหน้านี้ก็เลยเจอมรสุมเรื่องปัญหาครอบครัวมาด้วยเหมือนกัน แต่ก็ฝ่าฟันกันจนกลับมาเป็นครอบครัวที่แสนสุขเหมือนเดิมแล้ว ซึ่งเมื่อวานนี้ เป้ย ก็ได้ไปร่วมงานแถลงข่าวการรีแบรนด์ครั้งใหญ่ของชุดชั้นใน จินตนา ฉลองครบรอบ 65 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ Solution Bra


นักข่าวก็เลยถือโอกาสถามถึงเคล็ดลับในการรักษาความรักให้เหนียวแน่น เป้ย ก็บอกว่า อย่าขอเคล็ดลับจากเธอเลย เป้ย บอกว่าเคารพความคิดเห็นของแต่ละครอบครัว พอเห็นข่าวของแต่ละคู่ ก็ได้แต่ส่งกำลังใจ เพราะตนเองก็เคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว มองว่าความคิดเห็นของแต่ละคนไม่เหมือนกัน การตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ก็ไม่เหมือนกัน  


แต่สำหรับมุมมองของ เป้ย เจ้าตัวบอกว่า พยายามชั่งน้ำหนักว่า มีข้อดี ข้อเสียยังไง แล้วลูกจะเป็นยังไง ถ้าเกิดเราใช้อารมณ์ตัดสิน ลูกจะเป็นยังไง คือเราอาจจะจบปัญหา ตนเองกับสามีอาจจะไปมีชีวิตใหม่ในอนาคต แต่ปัญหาของลูกอาจจะไม่จบ ก็มองที่ลูกเป็นหลัก และมองที่ความสบายใจของตัวเองด้วย จะไม่ใช้อารมณ์เป็นใหญ่ ถ้ามีปัญหาจะถอยตัวเองออกมาให้ใจเย็นก่อน แล้วค่อยคิดเป็นสเต็ปว่าจะต้องแก้ปัญหายังไง


เป้ย ยอมรับว่าวันแรกที่มีปัญหา ก็ไม่ได้ใจเย็นเลยเหมือนกัน ก็มีน้ำตาพรุ่งพรู กินอะไรไม่ได้ เจ็บปวดหัวใจ มีคำถามเป็นหมื่นคำถามเข้ามามากมาย แต่คิดว่าเสียใจให้ถึงที่สุด แล้วค่อยๆ ใจเย็นๆ และค่อยๆ คิด ตั้งสติใหม่  ซึ่งนี้เป็นวิธีของเธอ แต่ก็คงไม่สามารถแนะนำใครได้ ขอให้เดินในทางที่เป็นตัวเองดีกว่า



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4lQjbvsgtQM

คุณอาจสนใจ

Related News