บันเทิง

‘บี้ ธรรศภาคย์’ เผย ‘ดิว อริสรา’ อยู่ไต้หวันสบายดี อัปเดตสถานการณ์ร้านทำเล็บหลังตำรวจบุก

โดย chutikan_o

23 มี.ค. 2566

2.3K views

นักแสดงหนุ่มตี๋อินเตอร์ ‘บี้ ธรรศภาคย์’ สามีสุดหล่อของ ‘กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์’ มาออกงานและอัปเดตชีวิตกับนักข่าวว่า ตอนนี้กลับมาอยู่เมืองไทยได้ 5 เดือนแล้ว ก็มีงานหลายโปรเจกต์ที่กำลังทำอยู่ ช่วงนี้ลุยงานที่เมืองไทยเป็นหลัก ส่วนงานที่จีนก็รอผลการแคสซีรีส์เรื่องใหม่อยู่ ถ้าตกลงถ่ายก็จะบินกลับไป



นอกจากนี้บี้ยังได้เผยถึงเหตุการณ์ที่เคยมีตำรวจเข้าไปตรวจที่ร้านทำเล็บที่กุ๊บกิ๊บร่วมหุ้นทำกับ ‘ดิว อริสรา’ ย่านทองหล่อ หลังจากที่ดิวออกมาแฉเบื้องหลังคนที่เว็บพนันออนไลน์ มาเก๊า 888 ว่า เขาไม่ได้ติดตามเรื่องนี้เยอะเท่าไหร่ ก็ให้กุ๊บกิ๊บกับหุ้นส่วนร้านจัดการไป เขาไม่ได้เข้าไปยุ่งอะไร คิดว่าทุกอย่างอยู่ตามขั้นตอนอยู่แล้ว ซึ่งตอนนี้ที่ร้านก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรแล้ว ยังเปิดให้บริการตามปกติ ไม่ได้มีผลกระทบกับทางร้านด้วย



ส่วนเรื่องที่กิ๊บได้มีโอกาสคุยกับดิวบ้างไหม บี้ ก็บอกว่า ก็ได้ยินเขาโทรหา ถามสารทุกข์สุขดิบกัน ซึ่งตอนนี้ดิวก็ยังอยู่ที่ไต้หวัน และเท่าที่ทราบ ดิวก็สบายดี ยอมรับว่าก็เป็นห่วง เพราะดิวก็เหมือนพี่สาวคนหนึ่ง แต่กิ๊บก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง และเขาก็ไม่ได้ก้าวก่ายเรื่องธุรกิจของกิ๊บด้วย เราให้เกียรติซึ่งกันและกัน แต่ก็ให้กำลังใจทั้งคู่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qYznJtergYg

คุณอาจสนใจ

Related News