บันเทิง

‘คิมเบอร์ลี่’ เผยของขวัญวันเกิดอายุครบ 33 ปี ให้ ‘หมาก’ พร้อมแจงเหตุผลอุบสถานที่จัดงานแต่ง

โดย chutikan_o

23 มี.ค. 2566

385 views

นักข่าวก็ถือโอกาสถาม ‘คิมเบอร์ลี่’ ถึงวันเกิดอายุครบ 33 ปีของว่าที่สามี ‘หมาก ปริญ’ เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมาว่า คิมมีอะไรเป็นของขวัญวันเกิดให้หมากหรือเปล่า คิม ก็บอกว่า ปีนี้ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ เพราะต้องเก็บเงินไว้สำหรับงานแต่งงาน ก็เลยซื้อเข็มขัดให้ 2 เส้น ส่วนเหตุผลที่ซื้อเข็มขัดให้ ก็เป็นเพราะว่า เมื่อตอนงานแต่ง ‘เมี่ยง’ พี่สาวของหมากแต่งงาน หมากไม่มีเข็มขัดใส่สักเส้นเลย ก็เลยซื้อเข็มขัดให้



คิมยังได้พูดถึงชุดแต่งงานของตัวเองด้วยว่า ยังไงก็จะไม่ให้พี่หมากเห็นก่อน อยากจะให้เห็นในวันแต่งงานทีเดียว เพราะอยากเห็นเขาร้องไห้ แต่คนที่เห็นหมดทุกชุดแล้วก็คือ ‘ญาญ่า’ และที่ยังไม่ให้หมากเห็นชุด เพราะนอกจากอยากจะให้หมากประทับใจแบบ First Moment ในวันงานแล้ว ก็เป็นการถือตามประเพณีเก่าแก่ด้วย ซึ่งหลังจากที่คิมให้สัมภาษณ์เรื่องที่อยากเห็นหมากร้องไห้ในวันแต่งงานไปก่อนหน้านี้ คิมได้ส่งรูปที่ตัวเองจับชุดแต่งงานที่เห็นแค่นิดเดียวแล้วยิ้มหน้าบานไปให้หมากดู หมากก็บอกกับตัวเองว่า เห็นแค่นี้ก็น้ำตาคลอแล้ว



งานนี้คิมยังเผยเหตุผลที่ยังไม่ยอมบอกเรื่องสถานที่จัดงานแต่งที่ต่างประเทศด้วยว่า เป็นเพราะกลัวว่าถ้าบอกไปก่อน กลัวจะมีคนมาใช้สถานที่ตรงนั้นแต่งตัดหน้าก่อน เพราะคิมอยากเป็นคนไทยคู่แรกที่ได้จัดงานแต่งงาน ณ ที่ตรงนั้น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ojtGc80y5z0

คุณอาจสนใจ

Related News