บันเทิง

เริ่มวันนี้! ‘มาริโอ้ - คิมเบอร์ลี่’ ทะลุมิติชวนติดตาม การเผชิญหน้าของหมอต่างยุคในละคร “หมอหลวง”

โดย chutikan_o

21 มี.ค. 2566

1.5K views

‘มาริโอ้’ และ ‘คิมเบอร์ลี่’ แขกรับเชิญจากละครเรื่อง “หมอหลวง” ที่ออกอากาศวันนี้ (21 มี.ค.) เป็นตอนแรก มาเยือนรายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์



เห็นนักแสดงหลักของเรื่องนี้ก็ทำให้นึกถึงเรื่อง “ทองเอกหมายาท่าโฉลง” แต่จริงๆ ไม่ได้เป็นภาคต่อของทองเอกเลย นี่เป็นเรื่องใหม่ ที่ไม่มีอะไรเชื่อมโยงกันเลย มีแค่นักแสดงบางส่วน ที่มาจากเรื่องทองเอก



เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อวงล้อกาลเวลาหมุนวนพัดพา บัว (คิมเบอร์ลี่) นักเรียนหมอในยุค 5G ข้ามมิติมาพบกับ ทองอ้น (มาริโอ้ เมาเร่อ) นักเรียนหมอในยุคสมัยรัชกาลที่ 3 แกะดำของตระกูลหมอหลวง ซึ่งยุคนี้เป็นยุคแพทย์แผนไทยเฟื่องฟู ทั้งคู่ต้องมาร่วมทุกข์ร่วมสุข เจอทั้งความอลหม่านในโรงเรียนแพทย์ ความเป็นความตาย สงครามโรคภัย พร้อมกับความรักข้ามภพที่ทำให้ บัว ต้องเลือก เรื่องราวจะลงเอยเช่นไร



นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงสมทบมากมาย อาทิ มาสุ จรรยางค์ดีกุล, หลิงหลิง, ปีเตอร์แพน, ชาย ชาตโยดม, นก จริยา, กิ๊ก มยุริญ, น้ำฝน สรวงสุดา, แพท ณปภา, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ฯลฯ



เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่น่าดูมากๆ ซึ่งผู้จัด ก้อง ปิยะ และ ชุดาภา ก็ตั้งใจทำเรื่องนี้ มาต่อยอดจากเรื่องทองเอก ที่นำเสนอเรื่องแพทย์แผนไทยและสมุนไพรต่างๆ ที่ปลุกกระแสให้คนดูมีความสนใจกัน พอมาหมอหลวงก็มีการนำเสนอเรื่องการรักษา เรื่องการแพทย์อีก นอกจากจะให้ความรู้แล้ว และที่สำคัญยังเป็นละครคอเมดี้ สนุกสนาน ให้ความบันเทิงอย่างแน่นอน ติดตามได้ทุกวันจันทร์ อังคาร 20.20 น. เริ่มวันนี้ ตอนแรก



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Ewy3ZOECXeQ

คุณอาจสนใจ

Related News