บันเทิง

นักแสดงน้องใหม่ช่อง 3 ยกทัพแจกบัตรงานฟุตบอล ฉลอง 53 ปี ดีต่อใจ แฟนๆ แห่รับแน่นห้าง

โดย paweena_c

20 มี.ค. 2566

1.3K views

พาไปดูบรรยากาศ เมื่อวานนี้ (19 มี.ค. 66) ที่แฟนๆ ช่อง 3 มารอรับบัตรเพื่อเข้าชมงาน มหกรรมฉลองครบรอบ 53 ปี ช่อง 3 สุดยิ่งใหญ่ “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 26 มีนาคม ที่สนามฟุตบอล ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต



ต้องบอกว่ามีแฟนๆ ช่อง 3 มารอรับบัตรกันแน่นศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตกันเลย บางคนมารอตั้งแต่ 6 โมงเช้า ซึ่งก็มีกองทัพนักแสดงช่อง 3 ไปร่วมแจกบัตรกันด้วย ไม่ว่าจะเป็น ‘ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, เฟิร์ส ภาราดา, สิงโต สกลรัฐ, ป๊อปปี้ รัชพงศ์, ปอม ภาสกร, เต้ ชยพัทธ์, แคร์ ฉัตรฑริกา, พีพี ปุญญ์ปรีดี’ และอีกมากมาย โดยเริ่มแจกกันตั้งแต่เวลา 11.00 น. ซึ่งเพียงชั่วโมงนิดๆ บัตร 3,000 ใบก็หมดเกลี้ยงในพริบตา



เหล่านักแสดงรู้สึกดีใจที่แฟนๆ ช่อง 3 ให้การตอบรับและคิดถึงบรรยากาศงานฟุตบอลของช่อง 3 กันมากขนาดนี้ ก็หวังว่าในวันงาน วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคมนี้ แฟนๆ จะได้สนุกอิ่มเอมหัวใจ ไปกับทั้งโชว์และบรรยากาศการแข่งขันฟุตบอล ที่ตอนนี้นักแสดงแต่ละคนก็กำลังซุ่มซ้อมกันอย่างเต็มที่ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ช่อง 3



ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตร ไม่ต้องเสียใจ เพราะเราจะมีแจกหน้างานวันที่ 26 มีนาคมอีกครั้ง ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ใครที่ยังไม่มีบัตรก็ไปรอรับบัตรแล้วเข้าไปสนุกในงานกันได้เลย ส่วนเรื่องการเดินทางก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะ ขสมก. ได้จัดรถเมล์ สาย 510 ไว้รองรับและจะเข้าไปจอดให้ถึงจุดที่จัดงานเลย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Nu5QnIenC7s

คุณอาจสนใจ

Related News