บันเทิง

หายเหนื่อย! ‘มาริโอ้’ ดีใจ “ขุนพันธ์ 3” กวาดรายได้ทะยาน 80 ล้าน แม้ถูกลดรอบฉาย

โดย chutikan_o

16 มี.ค. 2566

908 views

‘มาริโอ้’ หายเหนื่อยและดีใจ “ขุนพันธ์ 3” กวาดรายได้ทะยาน 80 ล้าน แม้ถูกลดรอบฉาย พร้อมเปิดใจโชคดีได้ ‘จันจิ’ เป็นแฟน



‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ เปิดใจ หลังภาพยนตร์ “ขุนพันธ์ 3” กวาดรายได้ทะยานสู่ 80 ล้านบาทแล้ว แม้ที่ผ่านมาจะเจอปัญหาเรื่องที่ถูกลดรอบฉายก็ตาม ซึ่งมาริโอ้ก็บอกว่า ดีใจมากๆ รู้สึกภูมิใจ ที่คนไทยช่วยกันสนับสนุนหนังไทย ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับ ‘พี่โขม’ (ผู้กำกับ) แต่ก็เชื่อว่าแกน่าจะดีใจด้วยเหมือนกัน เพราะถือเป็นกำลังใจเดียวของคนทำงาน เหนื่อยกันมาแค่ไหนก็วัดกันที่คนดูว่า ชอบผลงานหรือเปล่า ซึ่งสำหรับโอ้ รู้สึกดีใจและหายเหนื่อย แต่สำหรับเรื่องการจำกัดรอบฉาย เป็นเรื่องของระบบที่พูดไม่ได้ แต่ไม่ว่าจะเป็นหนังเรื่องไหน ค่ายไหน ก็อยากให้ช่วยผลักดันหนังไทยไปด้วยกัน



นอกจากนี้ มาริโอ้ยังได้เผยถึงเรื่องที่มีชาวเน็ตชื่นชมว่า มาริโอ้โชคดีที่ได้ ‘จันจิ’ เป็นแฟน หลังได้เห็นภาพที่จันจิตามไปซัปพอร์ตมาริโอ้ที่ไปร่วมงานแข่งรถริมทะล ที่ระยอง เพราะมองว่างานที่ทั้งร้อน ทั้งลำบาก ผู้หญิงไม่ค่อยอยากไปกัน ซึ่งมาริโอ้ก็ยอมรับว่าตัวเองโชคดีจริง เพราะไปแต่ที่ๆ ลำบาก ร้อน และเหนื่อยด้วย แต่เขาก็ไป ซึ่งเขาก็มีบ่นเหมือนกันว่าดำไปเลย



ถามว่าเป็นคนชวนเขาไป หรือเขาอยากไปเอง มาริโอ้ ก็บอกว่า เขาไม่ได้อยากไปหรอก แต่โอ้เป็นคนชวน ก็หลอกล่อไปว่า มันสนุก งานแบบนี้ไม่มีอีกแล้ว แต่พอไปถึง เขาก็บอกว่าร้อน เพราะมันร้อนมาก แต่เขาก็ยืนสู้ ก็คิดว่าน่าจะเป็นงานสุดท้ายที่เขาจะไปด้วย ซึ่งเหตุผลที่อยากให้จันจิไปด้วย โอ้บอกว่า เอาจริงๆ ก็อยากให้เขาไปดูแลโอ้นั่นแหละ เพราะโอ้ต้องลงแข่งด้วย ก็กลัวว่าจะล้มคว่ำไป ซึ่งเขาก็ดูแลดี



ถามว่าเหมือนเป็นการพิสูจน์รักเลยหรือเปล่า โอ้ก็ตอบกลับอย่างไวเลยว่า “เป็นการพิสูจน์รถ ว่ารถจะพังไหม”



นักข่าวถามต่อว่าระหว่างรถกับจันจิ ชอบอะไรมากกว่ากัน มาริโอ้ตอบว่า “มันเทียบกันไม่ได้ รถไม่มีชีวิต แต่เขาเป็นคนมีชีวิต แต่ก็ขาดรถไม่ได้นะ ไม่งั้นจะไปรับเขายังไงอ่ะ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9eZr9HtfTos

คุณอาจสนใจ

Related News