บันเทิง

‘คิมเบอร์ลี่’ จัดชุดแต่งงาน 5 ลุค อยากเห็นน้ำตา ‘หมาก’ รอเซอร์ไพรส์วันเป็นเจ้าสาว

โดย chutikan_o

16 มี.ค. 2566

1.9K views

ในงานเดินสายโปรโมตละคร “หมอหลวง” เมื่อวานนี้ (15 มี.ค.) นักข่าวก็ถือโอกาสถาม ‘คิมเบอร์ลี่’ ถึงงานแฟนมีตติ้งคู่กับว่าที่สามี ‘หมาก ปริญ’ ที่กรุงมานิลา ประเทศฟิลิปปินส์ที่ผ่านมา ซึ่งคิมก็บอกว่า แฟนคลับชาวฟิลิปปินส์ให้การต้อนรับที่ดีเกินคาดมากๆ มารับตั้งแต่ที่สนามบิน มีแฟนๆ ที่ติดตามมาตั้งแต่ละครเรื่องแรก ซึ่งงานนี้ก็ถือเป็นงานแฟนมีตติ้งคู่กับหมากครั้งแรกด้วย มีแฟนคลับมาร่วมงานประมาณ 1,500 คน ก็ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ด้วยการฝึกร้องเพลงภาษาตากาล็อกไปมอบให้แฟนๆ ถึงแม้จะยาก แต่ก็เต็มที่มากๆ ซึ่งแฟนๆ ก็มีของขวัญมามอบให้มากมาย ทั้งขนม กระเป๋าผ้า ตุ๊กตาที่ทำขึ้นเป็นพิเศษใส่ชุดเหมือนวันที่ถูกหมากขอแต่งงาน ก็รู้สึกแฮปปี้และประทับใจมากๆ ส่วนโอกาสจะได้เห็นงานแฟนมีตติ้งคู่กันที่ประเทศไทยนั้น คิมรับปากว่าปีหน้าจะจัดให้แน่นอน



นอกจากนี้ คิมยังได้เผยถึงโมเมนต์ที่ไปลองชุดแต่งงานที่ปารีส ฝรั่งเศส เจ้าตัวก็บอกว่าฟีลลิ่งไม่เหมือนกับเวลาใส่ชุดแต่งงานในละครเลย ก็ได้ลองทุกชุดที่แคปไว้ ก็ทำให้หายคาใจว่าชุดไหนใส่แล้วสวย ชุดไหนใส่แล้วมันไม่ได้ บางชุดตอนเห็นแขวนอยู่ก็รู้สึกเฉยๆ แต่พอได้ลองใส่กลับชอบมาก ขณะที่บางชุดดูสวยมาก แต่พอใส่แล้วมันไม่ได้ ซึ่งก็ได้มา 3 ชุด เป็นชุดสำหรับงานแต่งที่ต่างประเทศ 2 ชุด และชุดสำหรับงานแต่งที่ไทย 1 ชุด ส่วนอีก 2 ชุดสำหรับงานที่ไทยก็ได้ครบหมดแล้ว (งาน 2 ที่ ใช้ทั้งหมด 5 ชุด) ซึ่งตอนนี้หมากยังไม่เห็นชุด เพราะตั้งใจจะให้เป็นเซอร์ไพรส์ อยากให้เขาเห็นเฟิร์สลุคในวันที่เป็นเจ้าสาวจริงๆ เพราะอยากเห็นเขาร้องไห้ อยากเห็นน้ำตาลูกผู้ชาย



ถามว่าไม่ยอมให้หมากดูชุด แล้วเขาจะหาชุดที่เข้ากับชุดแต่งงานของคิมได้ยังไง คิมก็บอกว่า ให้ดูแค่สีผ้า แล้วให้เขาไปเทียบสีเอาเอง



ส่วนเรื่องงบจัดงานแต่ง คิม ก็บอกว่า ป๋าหมากเป็นคนเปย์ให้ทั้งหมด ซึ่งตอนนี้ก็เกินงบไปแล้ว แต่หมากก็ให้ไปต่อได้ แต่เธอก็พยายามให้อยู่ในงบที่เขาไหว แต่เรื่องชุดแต่งงาน คิมจ่ายเอง เพราะมันแพงไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9H6FeH7YSSg

คุณอาจสนใจ

Related News