บันเทิง

หล่อมีออร่า! วง ‘PERSES’ โชว์ลีลาจัดเต็มซิงเกิ้ล “Catch the Night” กับจังหวะชวนโยก

โดย chutikan_o

15 มี.ค. 2566

422 views

5 หนุ่มหล่อน่ารัก จากบอยกรุ๊ป ‘PERSES’ ประกอบด้วย ‘จั๋ง วิกร (ลีดเดอร์และเมนแรปเปอร์), เน ณรัณ (แรปเปอร์), กฤติน (เมนโวคอล), ปาล์ม พีรวิชญ์ (เมนแดนซ์)’ และ ‘ปลั๊กกี้ ธรากร (เมนโวคอลและลีดแดนซ์)’ ศิลปินจากค่าย G’NEST ในเครือ GMM Grammy ที่ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 3 “Catch the Night” ไปเมื่อวันที่ 8 มี.ค. 2566



ชื่อวง PERSES (เพอร์เซส) หรือไททัน PERSES มาจากชื่อเทพเจ้ากรีกเป็นเทพแห่งการทำลายล้าง เหมือนกับการเปลี่ยนผ่านทำลายกำแพงช่วงเวลาเก่า และเริ่มต้นใหม่ ตรงกับหนุ่มๆ วง PERSES ที่พร้อมจะทำลายกำแพงและพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ



สำหรับเพลง “Catch the Night” เป็นเพลงแนว EDM ผสมผสานกับ Trap ซึ่งเพลงของวงจะเป็นแนว Modern Pop ด้วยในทุกซิงเกิ้ล บทเพลงนี้ 5 หนุ่มอยากจะชวนทุกคนออกมาใช้ชีวิตในแบบที่ไม่เคยใช้ ออกจากกรอบเดิมๆ และเลือกเส้นทางชีวิตของตัวเอง



ในส่วนของ MV เพลง เป็นสตอรี่ของ 5 หนุ่ม PERSES หลุดเข้าไปในโลกของเกม โดยแต่ละคนมีภารกิจที่จะต้องเอาชนะในด่านของตัวเองให้สำเร็จ เพื่อเก็บอัญมณีประจำตัวให้ครบทั้ง 5 ชิ้น ก่อนพระอาทิตย์ขึ้น



ติดตามชมมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ลที่ 3 “Catch the Night” ได้ที่ช่องยูทูบ gnest_official และติดตามโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มได้ที่ perses_official



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/AJDS_Vui9HI

คุณอาจสนใจ

Related News