บันเทิง

‘ใหม่ ดาวิกา’ อยากขอโทษไปเรื่อยๆ ปมดรามาแก๊งนางเอก ม. ไม่ติดใจถูกนักปั้นดาราขุดอดีตแฉ

โดย chutikan_o

15 มี.ค. 2566

2.1K views

ประเด็นดรามาของ ‘ใหม่ ดาวิกา’ กับแก๊งนางเอก ม. เม้าท์แซ่บ ในรายการยูทูบของใหม่ถึงประเด็นที่เคยถูกดาราคนเดียวกันกันซีน จนชาวเน็ตเหมารถทัวร์ไปลงอย่างหนัก ซึ่งแม้ก่อนหน้านี้ ใหม่จะออกมาขอโทษไปแล้ว แต่กระแสก็ยังไม่เบาบางลง ยังคงมีการเรียกร้องให้ใหม่และแก๊งนางเอก ม. ออกมาขอโทษบุคคลที่ได้พูดพาดพิงด้วย



ล่าสุด ‘ใหม่ ดาวิกา’ ได้ไปร่วมงานเปิดตัว “นมกูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ” ก็ได้เผยว่า สภาพจิตใจก็ดีขึ้นมาก พร้อมขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ในทุกๆ เรื่อง ส่วนกระแสดรามาที่ยังโจมตีอยู่ ก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ รู้ว่าสิ่งที่ตัวเองทำมันผิด ก็อยากจะขอโทษไปเรื่อยๆ อยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ส่วนคอนเทนต์ในรายการยูทูบ ก็จะพยายามทำคอนเทนต์ใหม่ๆ ให้ดีขึ้น รอบคอบขึ้น เพราะมีบทเรียนมาแล้ว ก็อยากขอโทษทุกคนที่ถูกพาดพิงด้วย



ส่วนเหตุผลที่ยังไม่ลบตัวรายการต้นฉบับที่เป็นดรามา ก็เพราะว่าตอนนี้คลิปช่วงที่เป็นประเด็น มันถูกนำไปอยู่ในทุกแพลตฟอร์มหมดแล้ว จะลบหรือไม่ลบ คลิปนั้นก็ยังอยู่ในทุกแพลตฟอร์มอื่นอยู่ดี เพราะมันถูกกระจายไปหมดแล้ว ส่วนกับเพื่อนๆ แก๊ง ม. ม้า ก็ได้คุยกับทุกคน พยายามเช็กเพื่อนๆ ว่าเป็นยังไงกันบ้าง เพราะเรื่องที่เกิดขึ้น เกิดจากตัวเอง ไม่อยากให้เพื่อนมีข่าวไม่ดี แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ทำให้เห็นว่า จากที่พวกเขาน่ารักอยู่แล้ว ก็รู้สึกว่าเขายิ่งน่ารักขึ้นไปอีก



ส่วนอีกประเด็นที่ก่อนหน้ามีนักปั้นดาราคนหนึ่ง ได้ออกมาแฉถึงวีรกรรมนางเอกดัง ที่เคยพาเข้าวงการ ซึ่งชาวเน็ตก็พุ่งเป้าไปที่ ‘ใหม่ ดาวิกา’ ใหม่ก็เผยถึงประเด็นนี้ว่า เรื่องในอดีต เธอได้เคลียร์ไปหมดแล้ว ไม่ได้ติดใจอะไรตัวเองในอดีตแล้ว ตอนนี้อยู่กับปัจจุบัน และอยากจะขอบคุณทุกคนที่เคยเข้ามาอยู่ในชีวิต เป็นแรงผลักดันที่ทำให้เธอมีวันนี้ ได้มายืนตรงนี้ ก็อยากจะขอบคุณจริงๆ



ถามว่านักปั้นคนนั้นถือเป็นผู้มีพระคุณคนหนึ่งไหม ใหม่ก็บอกว่า แฟนคลับทุกคนเป็นผู้มีพระคุณกับเรา ใหม่มีทุกวันนี้เพราะแรงสนับสนุนของแฟนคลับและผู้ใหญ่ทุกคนที่ใจดี ดูแลใหม่ และน่ารักกับใหม่ ก็อยากจะขอบคุณมาก



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/pd3XvVAjS8w

คุณอาจสนใจ

Related News