บันเทิง

‘ชิน ชินวุฒ’ แต่งเพลง “เหมือนเดิม” มอบให้แฟนสาว ‘ลิลลี่’ พร้อมเผยเคล็ดลับความรัก 9 ปี

โดย chutikan_o

14 มี.ค. 2566

1.5K views

นักร้องหนุ่ม ‘ชิน ชินวุฒ’  ปล่อยเพลงใหม่ “เหมือนเดิม (You & I)” ซึ่งเป็นเพลงหวานซึ้งที่แต่งให้แฟนสาว ‘ลิลลี่’ ในวาระเป็นแฟนครบรอบ 9 ปี


ชินเปิดเผยว่า ปีนี้อยากลุยงานเพลงบ้าง เพราะรู้สึกว่าตอนนี้ยุคของ T-pop สนุก อยากมีส่วนร่วมในความสนุกนี้ เลยเริ่มด้วยเพลงช้าก่อน เพราะคนไม่ได้ฟังเพลงช้าของชินนานแล้ว แล้วทำเพลงช่วงวาเลนไทน์พอดีเลยคิดว่าอยากให้ของขวัญแฟนครบรอบ 9 ปี ซึ่งเพลงนี้แต่งมาจากความสัมพันธ์ของชินกับลิลลี่ ภาพในเอ็มวีคือลิลลี่มาฟังเพลงเป็นครั้งแรก มีบางช่วงที่ทำให้ลิลลี่ถึงกับน้ำตาคลอ ตอนจบก็มากอดชินแล้วบอกว่าขอบคุณ


นอกจากนี้ ชินยังเผยเคล็ดลับของคู่ชีวิตคู่ว่า การสื่อสารเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด มีอะไรที่ไม่โอเคก็เคลียร์ ซึ่งช่วง 3 ปีแรกชินคิดว่ายังไม่รู้จักกันมากขนาดนั้น หลังจากนั้นถึงเริ่มเจอปัญหาหลายอย่าง ถ้าคุยกันว่าเรายังมีเป้าหมายเดียวกัน หลังจากนั้นจะไม่มีอะไรให้เคลียร์กันเท่าไหร่ ต่างคนจะต่างเข้าใจกัน อีกอย่างคือเราคุยตั้งแต่แรกว่าก่อนนอนทุกวัน ไม่ว่าจะคุยโทรศัพท์หรือเจอกันอะไรก็แล้วแต่ ต้องบอกรักกันทุกวัน เพื่อทำให้เรายังรู้ว่าเขายังรู้สึกอยู่ และมันก็เป็นแบบนี้มาตลอด เราก็เลยไม่ได้เปลี่ยนไปเลย


ติดตามเพลง “เหมือนเดิม” ของ ‘ชิน ชินวุฒ’ ได้ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม ส่วนมิวสิควิดีโอรับชมได้ในช่อง LILY PANTILA OFFICIAL ทางยูทูบ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/BzSLjtBBCD4

คุณอาจสนใจ

Related News