บันเทิง

เอนเนอจี้จัดเต็ม! นักแสดงช่อง 3 ฟิตซ้อม เตรียมโชว์สุดยิ่งใหญ่ งานฉลอง 53 ปีดีต่อใจ ช่อง 3

โดย chutikan_o

14 มี.ค. 2566

4.4K views

บรรยากาศการเข้าห้องซ้อมของเหล่านักแสดงช่อง 3 กับการฝึกซ้อมโชว์งานฉลองครบรอบ 53 ปี ช่อง 3 สุดยิ่งใหญ่ “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” ในวันที่ 26 มีนาคม ที่สนามฟุตบอล ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต


เมื่อวานนี้ (13 มี.ค. 66) ก็มีทั้งการซ้อมร้อง ซ้อมเต้น โดยบรรยากาศในห้องซ้อมร้องเพลงก็คึกคัก สนุกสนานกันสุดๆ  โดยมี ‘อาเล็ก ธีรเดช, มาริโอ้ เมาเร่อ, ภณ ณวัสน์, มาร์กี้, เด่นคุณ, เกี๊ยก, ริว วชิรวิทย์’ และ ‘แคร์ ฉัตรฑริกา’ ที่เข้ามาห้องซ้อมเป็นวันแรก แต่ละคนก็บอกว่าตื่นเต้นและดีใจที่ได้กลับมาเจอกับแฟนๆ ช่อง 3 อีกครั้ง หลังไม่ได้จัดงานไปนานถึง 3 ปี เพราะสถานการณ์โควิด ซึ่งการกลับมาคราวนี้แม้อายุของช่องและอายุของตัวเองจะมากขึ้น แต่ก็ตั้งใจเต็มที่ โดยเพลงที่จะใช้โชว์ก็เป็นเพลงสนุกสนาน ดีต่อใจกับแฟนช่อง 3 ทุกๆ คนเหมือนกับชื่อคอนเซ็ปต์ของงานในปีนี้ “53 ปีดีต่อใจ”


ส่วนบรรยากาศในห้องซ้อมเต้น นอกจาก ‘อาเล็ก, มาร์กี้, แคร์’ และ ‘มาริโอ้’ ที่เสร็จจากการซ้อมร้องเพลงแล้ว ก็ยังมาเข้าห้องซ้อมเต้นด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีแก๊งสาวๆ ไม่ว่าจะเป็น ‘ณิชา ณัฏฐณิชา, มิ้นท์ นวินดา’ และนักแสดงน้องใหม่ ‘ลาล่า’ มาร่วมซ้อมเต้นกันด้วย แม้แต่ละคนจะไม่ได้ออกสเต็ปกันมานานแล้ว แต่ก็ฟิตซ้อมเต็มที่ เอนเนอจี้จัดเต็ม เพราะรอคอยที่จะได้เจอแฟนๆ ในงานด้วยเหมือนกัน ส่วนนักแสดงแต่ละคนเตรียมจะสร้างตำนานอะไรกันในงานครั้งนี้กันบ้างนั้น ต้องรอติดตามกันในงานฉลอง 53 ปีช่อง 3 กันได้เลย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/_qE6Ri4fkNU

คุณอาจสนใจ

Related News