บันเทิง

‘มาริโอ้’ วอนช่วยสนับสนุนหนังไทย หลัง ‘ขุนพันธ์ 3’ ถูกลดรอบฉาย พร้อมเปิดใจชุดนักเรียนฟีเวอร์

โดย nicharee_m

10 มี.ค. 2566

628 views

‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ วอนช่วยสนับสนุนหนังไทย หลัง ภ.ขุนพันธ์ 3 ถูกลดรอบฉาย พร้อมเปิดใจหลังนักท่องเที่ยวจีนแห่ใส่ชุดนักเรียนตามรอย ภ.สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก

พระเอกหนุ่ม ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ หนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง ‘ขุนพันธ์ 3’ ที่ล่าสุดก็มีประเด็นดราม่ากัน หลังภาพยนตร์ถูกลดรอบฉาย ทั้งที่หนังเพิ่งเข้าฉายได้เพียงแค่ 3 วัน จนทำให้ผู้กำกับอย่าง ‘โขม ก้องเกียรติ’ ออกมาโพสต์ตัดพ้อผ่านโซเชียลไปก่อนหน้านี้

ซึ่ง มาริโอ้ ก็เผยว่าเป็น เป็นอะไรที่ควบคุมไม่ได้ เป็นเรื่องที่พูดยาก และตนเองก็เข้าใจ พี่โขม ที่ทำหน้าที่ทั้งกำกับและเขียนบทเองด้วย และเขาก็ตั้งใจกับงานทุกชิ้นมากๆ พอมีการลดรอบฉายขึ้นมา เขาก็อาจจะน้อยใจและรู้สึกท้อได้ และส่วนตัวเองก็มองว่า ควรมีการช่วยเหลือและส่งเสริมกัน เพราะอาจจะทำให้ผู้สร้างหรือนักแสดงเกิดความท้อได้ ก็อยากให้อุตสาหกรรมหนังไทยเติบโตขึ้นไปมากกว่านี้อีก อยากให้ช่วยกันสนับสนุนในทางที่ดีเยอะๆ  ซึ่งตอนนี้ ขุนพันธ์ 3 ก็ยังมีรอบฉายอยู่ ก็อยากให้ไปดูกันเยอะๆ พี่โขม จะได้มีกำลังใจ

นอกจากนี้ มาริโอ้ ยังเปิดใจถึงเรื่องที่ตอนนี้นักท่องเที่ยวชาวจีนแห่กันใส่ชุดนักเรียนไทยตามรอย พี่โชน กับ น้องน้ำ จากภาพยนตร์เรื่อง ‘สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก’ ที่เคยแสดงคู่กับ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เมื่อ 13 ปีก่อน ซึ่งกลับมาปลุกกระแสชุดนักเรียนฟีเวอร์อีกครั้ง ซึ่ง มาริโอ้ ก็แอบตกใจกับกระแสที่เกิดขึ้น และมองว่าถ้าเขาอยากใส่ ก็ไม่ผิด แต่คิดว่าไม่ควรมีการปักชื่อโรงเรียน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความสับสน หรือเกิดความเข้าใจว่าเป็นนักเรียนจริงๆ หรือไม่ กลัวว่าจะมีความเสี่ยงเรื่องของกฎหมาย ก็อยากให้เช็คความถูกต้องให้ดีก่อน

แต่ถามว่าตอนนี้ มาริโอ้ ยังกล้าใส่ชุดนักเรียนอยู่มั้ย ? เจ้าตัวก็บอกว่า ตอนนี้คงใส่ไม่ไหวแล้ว เพราะขนหน้าแข้งเยอะ และกลัวจะดูโตผิดวัยไปด้วย  ซึ่ง มาริโอ้ ยอมรับว่าทุกวันนี้ยังมีแฟนๆ ชาวจีนมาทักทายและยังพูดถึงหนัง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก อยู่ตลอด ก็รู้สึกภูมิใจกับหนังเรื่องนี้มากๆ

และอีกประเด็นที่ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ ออกปากชม มาริโอ้ ว่าหล่อมาก ไม่เคยเล่นกับพระเอกคนไหน ที่เวลามองแล้วรู้สึกว่าหล่อขนาดนี้มาก่อน มาริโอ้ ก็บอกขอบคุณ ญาญ่า ที่ชื่นชมและอวยกันขนาดนี้ ซึ่ง มาริโอ้ บอกว่าส่วนตัวก็ไม่ได้รู้สึกเขิน เพราะเป็นพี่น้องกัน

พร้อมฝากบอกไปถึง ‘ณเดชณ์’ ว่าอย่าคิดมาก เพราะหล่อกันคนละแบบ คนละสไตล์ ตนเองเป็นสไตล์คลาสสิค พร้อมกับอวย ณเดชน์ ว่าเขาก็หล่อและเก่งรอบด้าน และยังบอกขำๆ ว่า ถ้า ณเดชน์ หึง ก็จะหาโอกาสไปขอโทษด้วย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/hvlKO1G81mM

คุณอาจสนใจ

Related News