บันเทิง

‘แพทริคอนันดา’ แจงดรามา ยันไม่เคยทำร้ายอดีตแฟนสาว ไม่คิดฟ้องอีกฝ่าย เสียใจสังคมต่อว่า

โดย nicharee_m

10 มี.ค. 2566

167 views

‘แพทริคอนันดา’ แถลงข่าวเปิดใจเคลียร์ถูกสาวปริศนาอ้างโดนทำร้ายร่างกาย รับเคยคบฝ่ายหญิงจริง แต่เลิกกันไปแล้ว เล่าสาเหตุที่ทำให้ฝ่ายหญิงไม่พอใจ

เรื่องของนักร้องหนุ่ม แพททริคอนันดา ที่เป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล หลังจากถูกสาวปริศนาออกมาแอบอ้างแฉว่าถูก แพททริค ทำร้ายร่างกายจนเธอต้องเข้าโรงพยาบาล และทำร้ายจิตใจมานานกว่า 2 ปี และ ได้โพสต์คลิปสั้นๆ ที่ แพททริค ปัดกล้อง

ซึ่งล่าสุดเมื่อวานนี้ แพททริค พร้อม คาล คงขำ (กรรมการผู้จัดการบริษัทวอร์นเนอร์ มิวสิค) ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงกับเรื่องราวดังกล่าว โดย แพททริค ยอมรับว่าเคยคบหากันจริง โดยที่ไม่เคยปิดบัง คบหาในช่วงมหาลัยตั้งแต่ปี 1 ถึง ปี 4 เมื่อปี 2017-2020 ระยะเวลา 4 ปีที่คบหาเพื่อนๆครอบครัวก็ทราบ แต่ได้เลิกลากันไปแล้ว 2 ปี รับตอนเลิกกันจบไม่ค่อยดี เพราะตนเป็นคนบอกเลิกเอง ตอนแยกทางกันเขามีมาง้อบ้าง ยังติดต่อพูดคุยกันอยู่บ้าง ตลอด 2 ปีที่เลิกกัน ยังเป็นเพื่อนกัน เจอกัน คุยกันบ้าง ยอมรับว่าความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจน

ซึ่ง แพททริค ก็บอกว่าที่ฝ่ายหญิงโพสต์ เพราะไม่พอใจกับสิ่งที่ตนได้พูดออกไป เพราะก่อนที่ฝ่ายหญิงจะโพสต์ ได้โทรมาหลังไม่ได้คุยกันมานานมากๆ พร้อมกับบอกว่ามีของอยู่เลยอยากจะเอามาคืนให้ และตนก็ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบของเขา ประมาณว่าเขาเป็นอย่างไรบ้างด้วยความเป็นห่วงเป็นใย ซึ่งเขาก็ตอบกลับมาว่า เขาเหนื่อย และจากนั้นผมก็บอกว่าผมมีอย่างหนึ่งที่ผมอยากจะพูดกับเขา คือผมอยากให้กำลังใจเขา ผมเลยพูดถึงเรื่องเก่าๆ ผมพูดถึงเรื่องที่เคยคบกัน เ เพราะว่าเขาเป็นคนที่เข้าใจเรื่องเพลงมากๆ เขาเป็นคนที่อินกับเพลงมากๆ และเป็นคนน่ารัก เป็นคนมุ่งมั่น คือมันเป็นการชื่นชมเขาในหลายๆ อย่าง

รวมถึงผมพูดด้วยว่า ณ ตอนนั้นเขาเป็นแฟนที่ดี แต่ฝ่ายหญิงไม่โอเคเหมือนว่าไปพูดให้เขารู้สึกดี พูดให้ความหวังเขา ซึ่งเขาบอกว่า เขายังรู้สึกไม่โอเค ทำไมถึงมาพูดแบบนี้ ซึ่งผมก็รู้สึกผิดตรงนี้แล้วก็ขอโทษเขา ผมขอโทษจริงๆ ที่ผมไม่รู้ว่าเขายังไม่โอเค ผมไม่ได้มีความตั้งใจที่จะให้เขารู้สึกแย่หรืออะไรเลย ก็มีการทะเลาะกันนิดหน่อย และตนก็ผิดตรงที่ไม่ได้นึกถึงความรู้สึกเขา เพระา เขาเป็นคนที่มีสภาพจิตใจที่เปราะบาง เขารักผมมาก ซึ่งผมไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้เขารู้สึกแย่

ส่วนที่ฝ่ายหญิง โพสต์ว่าได้ถูกทำร้ายร่างกาย แพททริค ก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องจริง ตลอดเวลาที่คบกันมาไม่เคยทำร้ายร่างกายเลย ทะเลาะมีปากเสียงก็มีอยู่บ้าง เพราะเมื่อก่อนตนเองก็เป็นคนอารมณ์ร้อน แต่ไม่เคยลงมือใช้ความรุนแรงกับเขาเลย

และในส่วนของการทำร้ายร่างกายกับคลิปที่ออกมาไม่ใช่เรื่องจริง คลิปนั้นเป็นคลิปเก่าเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยทางฝ่ายหญิง มาหาที่คอนโด ตอนเช้าเพื่ออยากจะพูดคุย แต่เขาไม่นัดมาก่อน ที่เห็นคลิป 2 วินาทีมีการถ่ายปัดกล้อง เพราะผมเอากุญแจรถเขามา เห็นสภาพเขาขับรถไม่ได้ เลยไม่ให้ขับกลับ แล้วได้โทรบอกให้แม่เขามารับ แต่เขาไม่ยอมเลยทำให้มีปากเสียงกันนิดหน่อย ซึ่งวันนั้นไม่มีการทำร้ายร่างกายกันด้วย หลังจากเป็นข่าว แพททริค ยอมรับว่าได้มีการโทรไปคุยกับผู้หญิง บอกให้เขาลบโพสต์แต่เขาขอดูก่อน

ส่วนทางค่าย ก็บอกว่ามีความสนิทสนมกับฝ่ายหญิงและ คุณแม่ ก็ได้มีการติดต่อไปหาเพื่อจะขอให้ทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยเคลียร์ปัญหากัน และไม่มีความคิดจะฟ้องอีกฝ่ายเรื่องโพสต์ทำให้ศิลปินเราเสียชื่อเสียง ส่วนทางตัว แพททริค เองอยากให้ฝ่ายหญิงออกมาชี้แจงพูดถึงเรื่องจริงเป็นยังไง บอกรู้สึกเสียใจที่มีคนเข้ามาด่ามาหาว่าตนทำร้ายผู้หญิง

ซึ่ง 2 วันที่ผ่านมาก็ถึงกับนอนไม่หลับเพราะไปเสพคอมเมนต์ แต่ข่าวที่เกิดยังไม่มีส่งผลกระทบกับงาน ยังมีงานปกติไม่มียกเลิก รับเสียใจกับเหตุการณ์นี้ ทำเขารู้สึกไม่ดีกับคำพูดผมที่ไปให้ความหวังเขา ยอมรับว่ายังเป็นห่วงเขาเสมอเพราะผมรู้จักเขาดีที่สุด และเค้าก็รู้จักผมดีที่สุด ผมไม่โกรธเลยในสิ่งที่เขาโพสต์ แค่อยากให้เขาออกมาเล่าในส่วนที่เป็นความจริง อันไหนไม่ใช่เรื่องจริงผมก็พร้อมเคลียร์


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/n4hkKjVU0Ec

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แพทริคอนันดา

คุณอาจสนใจ