บันเทิง

เซอร์ไพรส์จุกๆ! ‘พีพี กฤษฏ์’ จัดเต็มแฟนมีตครั้งแรก ขนแขกรับเชิญ ‘บิวกิ้น-หมาก-แอลลี่’ ร่วมโชว์

โดย chutikan_o

8 มี.ค. 2566

296 views

งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต ของศิลปิน PP KRIT หรือ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร กับงาน LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING ที่ Royal Paragon Hall 2 รอบเมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา พีพีใส่เต็มทุกเอนเนอร์จี้ ทั้งร้อง ทั้งเต้น และโปรดักชั่นจัดเต็มมากๆ



เรียกได้ว่าเป็นงานที่รวมพลคนรักพีพีไว้อย่างเนืองแน่น โดยเฉพาะแขกรับเชิญบนเวทีที่มาร่วมเซอร์ไพรส์กันแบบแน่นๆ จุกๆ  โดยเฉพาะช่วง #พีพีการละคร ละครเพลงเรื่องราวรักๆ ของ พีพี กับ 4 ห้องหัวใจ ที่พีพีและพี่พาเพลิน วิศรุต ช่างแต่งหน้าคู่ใจ พากันเล่าเรื่องรักที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน จากนั้นจึงเปิดตัวแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ อย่าง หมาก ปริญ ที่มารับบทเป็นรุ่นพี่ที่เคยแอบปลื้ม งานนี้ทั้งร้องและเต้น เล่นบทพร้อมอิมโพรไวส์กันอย่างสนุกสนาน หัวใจห้องถัดไป กับสาวน้อย แอลลี่ อชิรญา ที่มารับบทเพื่อนร่วมชั้นที่แอบมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน ถ่ายทอดผ่านบทเพลง คนไม่คุย ส่วนหัวใจห้องที่สาม จะใช่คนนั้นหรือไม่?! ก่อนจะเฉลยว่าเป็นห้องความรักที่พีพีมีต่อครอบครัว พร้อมแขกรับเชิญสุดปัง ‘กิ๊ก สุวัจนี’ ที่มารับบท หม่าม๊าเดือน คุณแม่ของพีพี กับการพลิกบทบาทครั้งแรก ที่มาร่วมแสดงละครเพลงและมาในเพลงแรปแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน



และปิดฉากพาร์ท PP’s Love Story กับหัวใจห้องที่ 4 และแขกรับเชิญคนสำคัญ ‘บิวกิ้น พุฒิพงศ์’ เพื่อนสนิทคนพิเศษ กับ 3 เพลงรัก อย่าง รักคุณเข้าอีกแล้ว, If I ain’t got you และเพลงสุดท้ายที่ทุกคนรอคอย Hidden Track เพลงแรกที่ทั้งคู่เคยได้ร้องเพลงด้วยกันที่นี่ โดยทั้ง พีพี และ บิวกิ้น ต่างได้พูดความรู้สึกที่มีต่อกัน พร้อมขอบคุณกันและกันที่คอยให้กำลังใจ คอยช่วยเหลือสนับสนุน และเดินทางด้วยกันมาจนมีวันนี้ เรียกน้ำตาแห่งความตื้นตัน ความซาบซึ้งจากทั้งคู่ และจากแฟนๆ ทั้งฮอลล์



นอกจากนี้ ยังได้แด๊นซ์แบบนอนสต๊อป พร้อมกับสองแขกรับเชิญคู่หู อย่าง JAYLERR และ ICE PARIS ก็เป็นการจบแฟนมีตติ้งได้อย่างประทับใจ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/UHIqCp-ma0I

คุณอาจสนใจ

Related News