บันเทิง

ต้นสังกัด ‘แพทริคอนันดา’ ออกประกาศกำลังตรวจสอบ ปมสาวโพสต์แฉถูกทำร้ายร่างกาย

โดย chutikan_o

8 มี.ค. 2566

218 views

เรียกว่าทำเอาโซเซียลร้อน หลังจากที่มีหญิงสาวคนหนึ่ง โพสต์สตอรี่ไอจีภาพของนักร้องหนุ่ม ‘แพทริคอนันดา’ เจ้าของเพลงดัง “คนไกล” ที่ยอดวิวสูงถึง 77 ล้านวิว พร้อมระบุข้อความว่า “เราขออนุญาตใช้พื้นที่ของเราพูดความจริงที่เกิดขึ้น ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา แพทริคเขาได้ให้ความความหวังเรามาตลอด อีกทั้งเราโดนทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ จนเราต้องไปเข้าโรงพยาบาล เราไม่มีอะไรจะเสียไปมากกว่านี้แล้ว เราโดนกระทำมามากพอแล้ว



นอกจากนี้อีกโพสต์ยังได้โพสต์คลิป ที่แพทริคพยายามเอามือปัดกล้องที่ถ่ายอยู่ ซึ่งเป็นคลิปสั้นๆ เพียง 3 วินาที พร้อมกับเขียนข้อความ ภาษาอังกฤษระบุว่า “Im so sorry but every fan club should know how he did to me” (ฉันขอโทษจริงๆ แต่แฟนคลับทุกคนควรจะรู้ว่าเขาทำกับฉันยังไงบ้าง)



ทั้ง 2 โพสต์ก็ได้แท็กไปที่อินสตาแกรมของฝ่ายชายจนทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ และพูดถึงเรื่องนี้จำนวนมาก แต่ด้านแพททริคยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวอะไร



ล่าสุด ทางด้านของ “D.U.M.B. Recordings” ซึ่งเป็นต้นสังกัดของแพทริค ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ประกาศว่า “ประกาศเรื่อง เหตุการณ์ที่กำลังเป็นกระแสใน Social เกี่ยวกับ Patrickananda ศิลปินจากค่าย D.U.M.B. Recordings จากเหตุการณ์ที่กำลังเป็นกระแสใน Social เกี่ยวกับ Patrickananda ศิลปินจากค่าย D.U.M.B. Recordings ทางค่ายไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขณะนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินการตรวจสอบข้อมูล



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/SnWW1MfVAbo

คุณอาจสนใจ

Related News