บันเทิง

มั่นใจไม่ตีกัน! ‘เจนี่’ ลงทุนทำธุรกิจใหม่กับ ‘วุ้นเส้น’ แบ่งเวลาครึ่งๆ กับงานละคร

โดย chutikan_o

1 มี.ค. 2566

882 views

เมื่อวานนี้ (28 ก.พ. 66) ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ ก็ได้ฤกษ์ดีเปิดตัวธุรกิจใหม่ของตัวเอง ที่ร่วมกับเพื่อนสนิท ‘วุ้นเส้น วิริฒิพา’ เข้ามาเป็น Co-CEO ของ SEWA GOLDEN GINSENG CREAM ซึ่งงานนี้ สามี ‘มิกกี้’ และน้องโนร่า ก็ได้มาร่วมแสดงความยินดี



เจนี่ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า ถึงเวลาที่จะเริ่มทำธุรกิจแล้ว เพื่อความมั่นคงและเพื่อลูก รู้สึกว่าเราต้องทำอะไรให้เขาเราต้องมีอะไรให้เขา แล้วก็รู้สึกเหมือนกับเรามองตาเขาทุกเช้า แล้วแม่ก็อยากทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุดให้กับเขาได้



เจนี่ บอกว่า ที่เลือกทำธุรกิจกับวุ้นเส้น เพราะสนิทกันมา 20 ปี มีทั้งช่วงเวลาที่รักกัน ตีกัน จนมีวันนี้ เจนก็มั่นใจว่าเราไม่ตีกันแล้ว ถึงเราจะตีกันเราก็จะตีกันในวงนี้ แต่เราไม่ตีกันเรื่องธุรกิจนี้แน่นอน เพราะคุยกันตั้งแต่แรกว่า มีอะไรบอกกันตรงๆ รู้สึกยังไงให้พูด จริงๆ การที่ทำธุรกิจเป็นอะไรที่สำคัญมากกับการที่เราไม่ต้องเก็บเอาไว้ ชัดเจนเคลียร์ตั้งแต่วันแรก

พอมาทำธุรกิจแบบนี้ ถามถึงเรื่องผลงานละคร เจนี่ ก็บอกว่า ไม่ทิ้งแน่นอน และยังอยู่กับช่อง 3 แบ่งเวลาครึ่งๆ ให้กับธุรกิจและงานละคร เพราะรักในงานละคร ไม่เกี่ยง ไม่ปฏิเสธงาน  หากได้โอกาสก็ยินดี ส่วนตัวเองก็อยากเล่นอะไรที่ท้าทายกับตัวเอง  แฟนๆ เชียร์อยากให้เจนเล่นบทแรงๆ ก็กำลังดูอยู่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/E95swgd3Mbo

คุณอาจสนใจ

Related News