บันเทิง

ดรามา ‘ใหม่ ดาวิกา’ ไม่จบ! โพสต์เสียใจโดนถล่ม วอนแฟนคลับแคปคอมเมนต์ด่า เตรียมฟ้อง

โดย chutikan_o

28 ก.พ. 2566

7.9K views

สืบเนื่องจากประเด็นดรามาสนั่นโซเชียล ของนักแสดงสาว ‘ใหม่ ดาวิกา’ ที่ได้ชวนเพื่อนๆ นางเอก ตัว ม. (มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี) ไปออกรายการ “เพื่อนใหม่” ทางช่องทางยูทูบของใหม่ ดาวิกา และเม้าท์มอยกันจนพาดพิงไปถึงดาราคนหนึ่ง ทำให้เกิดแฮชแท็ก #ใหม่ดาวิกา พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ พร้อมกับดรามาเดือด



เรื่องนี้ ใหม่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจง และขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่ายอมรับว่า “ผิดจริงต้องยอมรับค่ะ ดาวิขอโทษกับคอนเทนต์นี้จริงๆ ค่ะ ดาวิจะนำไปเป็นบทเรียนและปรับปรุงและจะเลิกทำคอนเทนต์นี้ถ้าใครไม่พอใจรบกวนว่าและติที่ดาวิคนเดียวนะคะและหยุดโยงหยุดคิดกันไปเองนะคะ สุดท้ายนี้ดาวิขอบคุณสำหรับคนที่เข้าใจนะคะ” แต่ไม่วายกลับโดนดรามาถล่มอย่างต่อเนื่องและขุดยับคลิปในอดีต



แต่ดูเหมือนเรื่องจะไม่จบง่ายๆ เพราะล่าสุดเมื่อวานนี้ (27 ก.พ.) เจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการตัดพ้อเสียใจกับกระแสดรามา พร้อมเขียนฝากไปถึงแฟนคลับให้ช่วยแคปข้อความที่มีคนเข้ามาด่า เพื่อเตรียมฟ้องร้อง โดยใหม่ ได้โพสต์ข้อความว่า ตื่นเช้ามาเจอคิดว่าจะไปทำงานอย่างมีความสุข เพราะก็เคลียร์ตัวเองและยอมรับผิดแล้ว... แต่ดันไปเห็นแท็กตัวเอง หลายคนไม่ได้ติเพื่อก่อพูดแรงมาก ด่าใหม่ทั้งๆ ที่คิดกันไปเองสรุปกันเอง... เสียใจมากและผิดหวังกับคอมเม้นต์ที่เอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง...



ต่อมาใหม่โพสต์ข้อความอีกว่า แฟนคลับดาวิคะ ตอนนี้คนด่าเอาสะใจแล้ว คิดกันไปเองและไม่ใช่เรื่องจริง รบกวนฝากแคปคอมเมนต์ที่ไม่มีผลดีแล้วส่งมาให้แอดมินน้า ส่วนคนที่ติเพื่อก่อดาวิขอบคุณมากนะคะ เข้าใจค่ะ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/3Kforz9M5ls


คุณอาจสนใจ

Related News