บันเทิง

‘แม่ผัดไท-แม่ชุดาภา’ เกี่ยวดองกัน เขียนความในใจอบอุ่นถึงลูกสาว-ลูกชาย ในวันวิวาห์

โดย chutikan_o

27 ก.พ. 2566

6.3K views

ต้องบอกว่าเป็นโมเม้นต์ที่น่ารักมากๆ ของ 2 ครอบครัวคนบันเทิง ‘พี่ผัดไท’ และ ‘ชุ ชุดาภา’ ที่นอกจากจะเป็นเพื่อนกันแล้ว ล่าสุดทั้ง 2 ครอบครัวดองกันเป็นที่เรียบร้อย ‘น้องเจอาร์’ คุณหมอลูกคนสวยของแม่ผัดไท เข้าพิธีวิวาห์หวานกับ ‘จินโจว’ ลูกชายของชุ ชุดาภา ที่คริสตจักรไครสต์เชิร์ช สาธร โบสถ์เก่าแก่มีมนต์ขลัง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (25 ก.พ.) บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น เพื่อนๆ พี่ป้าน้าอา มาร่วมงานกับคับคั่ง ล้วนเป็นคนในวงการบันเทิงมาร่วมเป็นสักขีพยาน ซึ่งในคลิปของพี่ก้อง ปิยะ ก็ได้เห็นภาพที่พี่ชุกับพี่ผัดไทนั่งกุมมือกันร้องไห้



แม่ๆ ได้เขียนความในใจไว้อย่างอบอุ่น โดยแม่ผัดไทได้เขียนถึงลูกสาว “แม่ส่งเจ้าถึงฝั่ง ถึงจุดหมาย พาเจ้าเรียน พาเจ้าเที่ยว พาเจ้าเล่น เพื่อที่เจ้าจะได้ค้นหาตัวเอง ให้บรรลุศักยภาพตัวเองให้ได้ ฝ่าฟันกันมา มีทั้งกำลังใจ และเสียงติติง ว่าเลี้ยงลูกแบบแปลกๆ จะได้เรื่องรึ”



ด้าน แม่ชุดาภา ก็ได้เขียนถึงลูกๆ ไว้ว่า “คุณแม่ ปลื้มใจ และขอแสดงความยินดี และมีความสุขมากๆๆๆ ขอให้ลูกทั้งสอง ครองรักกันยืนยาวตลอดไป เดินจูงมือกันไปไม่มีวันปล่อย และคุณแม่ขอรับเจอาร์มาเป็นลูกสาว มากกว่าลูกสะใภ้นะคะ รักลูกทั้งสองมากค่ะ”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/KmGfXdkRp7E

คุณอาจสนใจ

Related News