บันเทิง

พ่อบ้านยืนหนึ่ง! ‘แบมแบม’ ชี้ชอบทำความสะอาดบ้าน เพราะสบายใจ พร้อมเผยเหตุผลที่ยังไม่รับงานแสดง

โดย chutikan_o

27 ก.พ. 2566

1.2K views

‘แบมแบม กันต์พิมุกต์’ หรือ ‘แบมแบม GOT7" ที่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (24 ก.พ.) ได้ไปปรากฎตัวให้เหล่าอากาเซ่ได้หายคิดถึงกัน ในงาน YSL Freedom To Love Bangkok ในฐานะYSL Beauty Thailand Muse ที่ลานพาร์ค พารากอน



ครั้งนี้แบมแบมไม่ได้แค่มาโชว์ตัวเฉยๆ แต่ยังมีเพลงมาโชว์ให้เหล่าอากาเซ่ได้ชมกันด้วย ทำเอาเหล่าอากาเซ่ส่งเสียงกรี๊ดลั่นลานพาร์คพารากอนกันเลยทีเดียว



และนอกจากนี้ แบมแบมยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ครั้งนี้กลับมาอยู่ไทยได้ 2 อาทิตย์แล้ว ซึ่งกลับมาครั้งนี้ก็ได้ไปทำบัตรประชาชนใหม่ และมีงานที่ต้องถ่ายทำด้วย และหลังจากเสร็จงาน YSL เมื่อช่วงเย็นๆ วันเสาร์ (25 ก.พ.) แบมแบมก็บินกลับเกาหลีเลย



แบมแบมยังได้พูดถึงความสำเร็จของตัวเองที่เกาหลีด้วยว่า หลังจากไปออกรายการต่างๆ ก็ทำให้ตอนนี้มีคนรู้จักมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน ก็รู้สึกว่าสำเร็จไปอีกขั้น แต่ก็ยังมีอีกหลายเป้าหมายที่ยังไม่บรรลุ ตอนนี้ก็เลยเป็นช่วงที่กำลังตามหาเป้าหมายเหล่านั้นอยู่



ส่วนเรื่องที่แฟนคลับรู้กันดี ก็คือเรื่องที่แบมแบมเป็นคนรักความสะอาดมาก แบมแบมก็ยอมรับว่า ชอบทำความสะอาดบ้านทุกวัน วันละ 1.30 - 2 ชั่วโมง แม้กระทั่งวันไหนที่เสร็จงานดึก กลับมาก็ยังต้องทำ ส่วนเหตุผลที่ทำความสะอาดเอง เกิดจากช่วงที่อยู่หอพักกับวง GOT7 ตอนแรกๆ แม่บ้านทำความสะอาดไม่ได้ดั่งใจ พอได้ออกมาอยู่คนเดียว ก็เลยเลือกที่จะทำความสะอาดบ้านเอง และรู้สึกว่าการทำงานบ้าน ทำให้รู้สึกสบายใจขึ้น พร้อมทั้งยังแนะนำทุกคนด้วยว่า ถ้าวันไหนกลับบ้านแล้วรู้สึกไม่สบายใจ ก็ลองล้างจานดู เพราะจะทำให้รู้สึกสบายใจขึ้นได้



และหากใครได้ติดตามแบมแบม ช่วงนี้ก็จะเห็นว่าแบมแบมกำลังทำรายการ Bam House ซึ่งเป็นรายการที่แบมแบมเปิดบ้านต้อนรับแขกรับเชิญมาพูดคุยกันที่บ้าน ซึ่งแบมแบมบอกว่าคนที่อยากเชิญมาที่บ้านมากที่สุดคือ วง GOT7 และ ซึลกิ วง Red Velvet ส่วนแทกุกไลน์ หรือศิลปินไทยในเกาหลีที่แบมแบมอยากเชิญมาพูดคุยในรายการมากที่สุด คือ ‘มินนี่’ วง (G)I-DLE เพราะอยากชวนมาพูดคุยเรื่องชีวิตของมินนี่ที่เมืองไทย เพราะเห็นว่ามินนี่ยังไม่ค่อยพูดที่ไหน



ส่วนเรื่องงานแสดง ที่แฟนๆ บอกว่าอยากเห็นงานแสดงของแบมแบมบ้างนั้น เจ้าตัวก็บอกว่ามีงานแสดงติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ด้วยความที่เขาเพิ่งทำงานเพลงเดี่ยวได้แค่ 2 ปี ก็เลยอยากจะโฟกัสที่งานร้องเพลงมากกว่า ยังไม่พร้อมรับงานแสดง เพรายังไม่มั่นใจในการแสดงของตัวเองสักเท่าไหร่ กลัวว่าไปเล่นแล้วหนังเขาเจ๊ง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/GJ0FaEIB1BY

คุณอาจสนใจ

Related News