บันเทิง

ช่อง 3 จัดแถลงข่าวงานฟุตบอล “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” แบ่งทีมม่วง-เหลือง ก่อนลงฟาดแข้ง 26 มี.ค.นี้

โดย chutikan_o

23 ก.พ. 2566

3.4K views

เตรียมกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ กับงานฉลองครบรอบ 53 ปี ช่อง 3 หลังจากห่างหายไปนานถึง 3 ปี เพราะสถานการณ์โควิด-19



เมื่อวานนี้ (22 ก.พ.) ก็ได้มีงานแถลงข่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งปีนี้จัดในชื่องาน “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” ในวันที่ 26 มีนาคม ซึ่งตรงกับวันเกิดของช่อง 3 แต่ได้ย้ายสถานที่จัดงานเป็น ณ สนามฟุตบอล ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต



ส่วนไฮไลต์ในงานแถลงข่าวก็เป็นการจับสลากแบ่งทีม ระหว่างทีมสีม่วงและทีมสีเหลือง โดยสองกัปตันทีม ‘เกรท วรินทร’ และ ‘บอย ปกรณ์’ ก็ได้เสี่ยงยิงเปเปอร์ชู้ตเลือกทีม โดยบอยเป็นกัปตันทีมสีเหลือง และเกรทรับหน้าที่กัปตันทีมสีม่วง ก่อนที่ทั้งคู่จะลุ้นลูกทีมของตัวเอง



ผลการจับสลาก ทีมสีเหลืองก็ประกอบไปด้วย เจมส์ จิรายุ, หมาก ปริญ, นาย นภัทร, เจมส์ มาร์, อาเล็ก ธีรเดช, กลัฟ คณาวุฒิ, เพื่อน คณิน, มีน พีรวิชญ์, เด่นคุณ, ไอซ์ ภาณุวัฒน์, จ๊อบ ธัชพล, เป๊ก เปรมณัช, ป๊อป ฐากรู, ริว วชิรวิชญ์, แชมป์ ชนาธิป, สมิธ, แฟรงกี้, เฟริสท์ ภารดา, ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์, มีน นิชคุณ, ไบร์ท รพีพงศ์, แก๊ป จักริน, เชน เตชินท์, แจ็ค จักรพันธ์, ปอม ภาสกร, แคร์ วงศ์วชิรา, ตั้ม วรชน, เทศน์ ไมรอน, สิงโต สกลรัฐ และ ภูมิ ชวัลวัฒน์



ส่วนสีม่วง กัปตันเกรท ก็ได้ลูกทีม ณเดชน์, โป๊ป ธนวรรธน์, มาริโอ้, หลุยส์ สก๊อต, ภณ ณวัสน์, อเล็กซ์ เรนเดล, กระทิง, กองทัพ พีค, มาสุ, เก้า นพเก้า, เซ้นต์ ศุภพงษ์, ยูโด ธรรม์ธัช, แม็ค ปวิช, จูเนียร์ กาจบัณฑิต, บอล กัมมัญญ์, เฟิสท์ เอกพงศ์, โบ๊ท ธารา, ปีเตอร์แพน, ป๊อก โฆษวิส, เต้ ชยภัทร, อู๋ กิตติภณ, เขม นราวิชญ์, ป๊อปปี้, มิล ศรุต, ดีแลน, แม็ค วีรคณิศร์, เป็นไต๋ และ เฟรนด์ พีระกฤตย์



และการแข่งขันฟุตบอลปีนี้ ยังได้เปิดตัว 2 ผู้จัดการทีม 2 Queen ตัวแม่แห่งวงการบันเทิง ‘เจนี่-แอน’ ซึ่ง ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์’ รับหน้าที่ผู้จัดการทีมสีม่วง และ ‘แอน ทองประสม’ เป็นผู้จัดการทีมสีเหลือง เมื่อวานนี้เจนี่ก็มาต้อนรับลูกทีมของตัวเอง ขณะที่พี่แอนติดภารกิจ แต่ก็ฝากคลิปมาสร้างขวัญกำลังใจให้กับทีมสีเหลือง ซึ่งทั้ง 2 ทีม ต่างพกพาความมั่นใจเชื่อว่าจะชนะได้แน่นอน



ต้องบอกว่าความสนุกปีนี้ นอกจากจะพบกับโชว์เปิดสนามจากเหล่าพระเอกนางเอกของช่อง 3 แล้ว จะมีโชว์ในช่วงพักครึ่ง การแสดง halftime show และการแสดงหลังจบการแข่งขัน งานจะเริ่มในช่วง 16.00 น. เต็มอิ่มความบันเทิงตลอด 4 ชม. พิเศษสุดๆ ยังมีมอบโชครถยนต์ให้กับคนดูอีกด้วย ใครที่สนใจเข้าร่วมเชียร์ฟุตบอลแมตช์สำคัญของซุปตาร์ ช่อง 3 ในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 ณ สนามฟุตบอล ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต



ทางช่อง 3 ได้แจกบัตรเข้าร่วมงานฟรี และจะแจกบัตรในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 ณ ลานสปอร์ตไลท์ ห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เวลา 11.00 น. ใครสนใจก็ไปรับบัตรกันได้ แล้วไปร่วมฉลอง 53 ปี ช่อง 3 “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/34w4X9syD-c

คุณอาจสนใจ

Related News