บันเทิง

เกิร์ลกรุ๊ปสายแดนซ์ 'CUTIETRAP' โชว์ความน่ารักสดใส กับซิงเกิ้ลเพลงเปิดตัว “เอาแต่ใจ”

โดย paweena_c

22 ก.พ. 2566

522 views

เกิร์ลกรุ๊ปสายแดนซ์ 'CUTIETRAP' โชว์ความน่ารักสดใส กับซิงเกิ้ลเพลงเปิดตัว “เอาแต่ใจ”


WHIZ MUSICแจกความสดใสรับปีกระต่ายส่งเกิร์ลกรุ๊ปสายแดนซ์ CUTIE TRAP แจ้งเกิดซิงเกิลแรกเพลง “เอาแต่ใจ” ที่ได้ บัว หรือ aka IIVY B กมลชนก มุนีวงษากุล (ผลงานร่วมแต่ง และฟีทเพลงฉลามชอบงับคุณ) มาเป็นผู้แต่งเนื้อร้อง และทำนองเพลง “เอาแต่ใจ” อีกด้วย


ศิลปิน “CUTIE TRAP” เกิดจากการรวมตัวของ Girls Talent สามสาว “ซันเดย์ - ณัฐกฤตา บุญชุ่ม เนย-ณัฐสุดา มีโพธิ์สม แพนด้า-ณัฏฐณิชา ภัทรสุนทรวงศ์” ที่หลงไหลในเสียงเพลงและการเต้น และพร้อมที่จะตามหาความฝันของตัวเอง ในวงการ T-Pop ผ่านเพลง “เอาแต่ใจ” เพลง Club Pop ฟังสบาย สไตล์ Cutie เนื้อหาเพลงพูดถึงความรักวัยใส ที่มีมุมมองว่า ถ้าฉันเป็นคนเอาแต่ใจ แต่ฉันจะมีแค่เธอคนเดียว เธอจะรับได้หรือเปล่า ซึ่ง ซันเดย์ เนย แพนด้าได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า


“CUTIE TRAP” เจอกันที่โรงเรียนสอนเต้น โดยมีความฝันที่อยากจะเป็นนักร้องและชอบเต้นเหมือนกันมาถึงวันนี้ ดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสได้ทำสิ่งที่ใฝ่ฝัน คือการมีซิงเกิลของตัวเอง ต้องขอขอบคุณพี่ทีมงานทุกคน และครอบครัว ที่มีส่วนร่วมผลักดันจนมีก้าวแรกของการเป็นนักร้องได้ ซึ่งเป็นการทำงานที่สนุกมาก ๆ ด้วยเพลง 'เอาแต่ใจ' สไตล์เพลงจะเป็นฟิลแบบฟังสบาย ๆ ติดหูโยกตามร้องตามได้ง่ายอารมณ์แบบน่ารัก ๆ


สมาชิกวง ก็เลยมีส่วนร่วมเสนอไอเดียตั้งชื่อวงแล้วเอามาโหวตกับพี่ ๆ ที่ค่ายจนมาลงตัวที่ชื่อนี้คือ “CUTIE TRAP” วันถ่ายเอ็มวีก็สนุกมาก วงเองยังมีการออกไอเดียเรื่องชุดเสื้อผ้าหน้าผมกันด้วยเพราะวันนั้นเราต้องเปลี่ยนลุคกันหลายชุดเลย


"พวกเรา “CUTIE TRAP” ก็อยากจะขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนด้วยนะคะ ฝากเพลง เอาแต่ใจ ด้วยค่ะออนแอร์แล้วน้า ฝากติดตามและติชมกันมาได้นะคะ เราจะนำไปพัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ”


ด้าน ไอวี่-บี บอกว่า “น้องเป็นสาวน้อยน่ารัก ๆ คิดว่าเพลงนี้น่าจะเหมาะกับน้องๆแน่นอน เพราะเป็นเพลงที่สดใส อ้อน ๆ เอาใจ


สามารถติดตาม “CUTIE TRAP” เอ็มวีเพลง “เอาแต่ใจ” ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube WHiZ Channel,  Facebook WHiZ Channel,  IG Cutie Trap และตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปอย่าลืมเข้าไปขอเพลง “เอาแต่ใจ” ทางรายการวิทยุทั่วประเทศ หรือใครอยากส่งเพลงนี้ไปให้แฟนฟังก็ได้เช่นกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/t--_otRSaAk

คุณอาจสนใจ