บันเทิง

‘นาย ณภัทร’ ขำ ถูกขุดคลิป ‘ใบเฟิร์น’ ช็อตฟีล ขอดอกไม้วาเลนไทน์ ปี 2019 สุดท้ายได้ปี 2023

โดย paweena_c

22 ก.พ. 2566

4K views

‘นาย ณภัทร’ ขำ! ถูกขุดคลิป ‘ใบเฟิร์น’ ช็อตฟีลหนัก หลังขอดอกไม้วาเลนไทน์ ปี 2019 เปรียบเทียบวาเลนไทน์ 2023 ที่ได้ดอกไม้แล้ว


สำหรับคนมีความรักอย่าง ‘นาย ณภัทร’ กันบ้าง เมื่อวานนี้ไปเปิดตัว Tops Food Hall สุขุมวิท 39 นักข่าวก็เลยถือโอกาสถามเรื่องที่ ‘ใบเฟิร์น’ เพิ่งไปทำบุญที่ฮ่องกงมาว่า ได้ซื้อของฝากอะไรมาฝาก ‘นาย’ บ้างไหม? ‘นาย’ ก็บอกว่าไม่ได้ซื้ออะไรมาฝาก มีแค่เอาบุญมาฝาก ส่วน ‘ใบเฟิร์น’ ไปขอพรเรื่องอะไรนั้น? ‘นาย’ บอกว่า ตนเองก็พยายามถามเหมือนกัน แต่ ‘ใบเฟิร์น’ บอกว่าถ้าบอกเดี๋ยวจะไม่เป็นจริง ตนเองก็เลยไม่รู้ว่า ‘ใบเฟิร์น’ ไปขอพรอะไร


ถามว่าจะมีโอกาสที่ทั้งคู่จับมือไปทำบุญด้วยกันไหม? ‘นาย’ บอกว่า ก็ไม่แน่ ในอนาคตก็อาจจะชวนไป แต่ก็คงไม่ได้ตั้งใจไปขอเรื่องความรัก อาจจะขอในหลาย ๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องบ้านที่สร้างมา 2 ปีแล้ว ก็อยากให้เสร็จและอยากย้ายเข้าอยู่ภายในเดือน 5-6 นี้ ซึ่งเป็นช่วงเดือนเกิดของตนเอง ตอนนี้ก็น่าจะเสร็จไปประมาณ 70-80% แล้ว งบก็มีบานปลายบ้าง แต่ก็ดูที่เหมาะสม เพราะคิดว่าลงทุนกับบ้านที่เราจะอยู่ไปตลอดชีวิต และตั้งใจสร้างให้คุณแม่ด้วย


ถามว่ามุมไหนที่ทุ่มทุนเยอะที่สุด? ‘นาย’ บอกว่าทุกมุมเลย เพราะชอบทุกมุม มุมนั่งเล่น มุมโรงรถ ซึ่งแม้ช่วงนี้จะชอบรถ แต่ก็เตรียมที่จอดไว้ไม่เยอะ แค่ 2-3 คันแค่นั้นพอ


ส่วนบ้านของ ‘ใบเฟิร์น’ ที่ตอนนี้ก็กำลังสร้างอยู่เหมือนกัน เขาก็ส่งรูปมาอวดให้ดูว่าใกล้เสร็จแล้ว บ้านเขาก็สวย แต่คนละสไตล์กับของตนเอง ของเขาเป็นโมเดิร์นอิงลิช ส่วนของ ‘นาย’ เป็นโมเดิร์นไปเลย ซึ่งก็ได้เห็นความตั้งใจของเขา ก็รู้สึกภูมิใจไปกับเขาด้วย ก็คิดว่าบ้านของ “ใบคะ” น่าจะเสร็จก่อน


งานนี้นักข่าวยังได้ถามถึงคลิปวาเลนไทน์ของ ‘นาย’ และ ‘ใบเฟิร์น’ เมื่อปี 2019 สมัยที่ทั้งคู่ยังเป็นเพื่อน และกำลังเดินสายโปรโมทภาพยนตร์เฟรนด์โซน ด้วยกัน ซึ่งในคลิป ‘นาย’ ได้พูดกับ ‘ใบเฟิร์น’ ว่า


“ใบ! ซื้อดอกไม้ให้นายหน่อย” จากนั้น ‘ใบเฟิร์น’ ก็ตอบกลับแบบช็อตฟีลว่า “ทำไม? วันนี้วันพระเหรอ ?”  แต่ ‘นาย’ ก็ไม่ละความพยายาม ยังคงบอก ‘ใบเฟิร์น’ ต่อว่า “ใบ! อยากได้ดอกไม้เยอะ ๆ บ้างอ่ะ” ‘ใบเฟิร์น’ ก็ตอบกลับแบบช็อตฟีลหนักกว่าเดิมว่า “ไปนอนรอบนเมรุดิ” แต่ ‘นาย’ ก็ยังไม่ยอมแพ้ ยังคงตื๊อต่อไปว่า “ใบ! สั่งดอกไม้ให้หน่อย” แต่ ‘ใบเฟิร์น’ ก็ยังคงตอบช็อตฟีลไม่หยุด โดยตอบไปว่า “ทำไม? ใครป่วยเหรอ?”


ซึ่งก็มีคนเอาคลิปนี้วาเลนไทน์ 2019 มาเทียบกับวาเลนไทน์ 2023 และบอกว่า ในที่สุด ‘นาย’ ก็ได้ดอกไม้จาก ‘ใบเฟิร์น’ แล้ว ซึ่ง ‘นาย’ ก็บอกว่าตลกดี นั่งดูอยู่เหมือนกัน และบอกว่าจริง ๆ คลิปนั้น ‘พี่หมู’ ผู้กำกับหนังเฟรนด์โซน เป็นคนถ่าย และบอกว่า เมื่อก่อนเป็นยังไง ทุกวันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้นอยู่ มีความกวน มีความแกล้งกันปกติ ยังชอบช็อตฟีลตนเองเหมือนเดิม ซึ่ง ‘ใบเฟิร์น’ ก็ได้ดูคลิปนี้แล้วเหมือนกัน ดูอยู่ด้วยกัน ก็รู้สึกน่ารักดี


ส่วนที่มีรูปนั่งกุมมือกันในร้านอาหาร ‘นาย’ บอกว่าที่ไหนก็จำไม่ได้แล้ว แต่เราก็ไปไหน ใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป ไม่ได้คิดอะไรมาก อยากเป็นคนธรรมดาคนนึงเหมือนกัน ส่วนที่มีแฟน ๆ พากันเขินเวลาเห็น ‘นาย’ ให้สัมภาษณ์ถึง ‘ใบเฟิร์น’ จนทำให้มี #แฟนเขาแต่เราฟิน #แฟนเขาแต่เราเขิน ‘นาย’ ก็บอกว่า ดีใจที่มีคนชื่นชม ก็ขอบคุณมากๆ ที่คอยติดตาม


แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่แฟน ตนเองยังต้องทำแต้มอยู่ ก็อยากจีบเขาไปเรื่อย ๆ เลย เพราะรู้สึกว่าการจีบ เป็นสิ่งที่ไม่สามารถคาดเดาได้ ทำแล้วรู้สึกสนุก รู้สึกดี อยากทำต่อไปเรื่อย ๆ ถามว่าเคยโดนหักคะแนนบ้างหรือยัง? ‘นาย’ ก็ขำ ก่อนจะบอกว่า เป็นคำถามที่อยากรู้แต่ไม่อยากได้ยิน ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าได้คะแนนเท่าไหร่ เพราะเขายังไม่แจ้งผลสอบ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/az1qA6CSYPY

คุณอาจสนใจ

Related News