บันเทิง

"บิว จักรพันธ์" หอบหลักฐานยื่นฟ้องอดีตแฟนสาว ยันไม่เคยทำร้ายร่างกาย

โดย nutda_t

21 ก.พ. 2566

403 views

นักแสดงหนุ่ม บิว จักรพันธ์ พุทธา พร้อมด้วย ทนายรณกฤษ ศรีเปรมหทัย เดินทางมาที่ ศาลอาญา รัชดา นำหลักฐานยื่นฟ้องคู่กรณี หลังถูกแฉพฤติกรรมด้านลบในอดีต ทำให้ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียงและหน้าที่การงาน โดย บิว จักรพันธ์ เปิดเผยภายหลังยื่นคำฟ้องต่อศาล ว่า วันนี้รู้สึกตื่นเต้น แปลกๆกับตัวเอง ไม่คิดว่าในชีวิตนี้ต้องมายื่นเอกสารฟ้องใคร ยืนยันไม่ได้ทำร้ายอดีตแฟนสาว ไม่เคยคิดจะทำร้ายร่างกาย ไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนั้นตั้งแต่เด็ก ยอมรับเล่นกันแรงเปฺ็นเรื่องปกติตั้งแต่เป็นเพื่อนกัน หากเล่นแรงเกินเลยก็จะขอโทษกันในวันนั้นเลย



ส่วนเรื่องที่อดีตแฟนสาวท้องนั้น ยอมรับว่าไม่เคยรับรู้มาก่อน มารู้ตอนขอยุติสัมพันธ์ ซึ่งเขาบอกว่าได้ทำแท้งแล้ว ตนไม่ค่อยอยากเชื่อว่าท้องจริง แต่หากท้อง ตนก็ยินดีรับเป็นลูกและพร้อมดูแล แม้จะเลิกกับอดีตแฟน หรือไม่รักเขาแล้ว ส่วนเรื่องทรัพย์สินที่เขามอบให้ ได้คืนไปทั้งหมดแล้ว และมีหลักฐานในการคืน มั่นใจหลักฐานที่ยื่นต่อศาลว่ามีน้ำหนัก ครบถ้วนเพียงพอ เชื่อจะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ได้



บิว น้ำตาซึม ยืนยันไม่ได้คบซ้อน เคยขอยุติสัมพันธ์กับเขาหลายครั้ง แต่เขาไม่ยอม มันเป็นปัญหาคาราคาซัง ยอมรับว่ากลัว กลัวเขาข่มขู่ เขาบอกมาตลอดว่าหากเลิกกัน เขาจะเปิดโปงทุกอย่าง ทำให้ตนตกอยู่ในสภาวะจะไปก็ไม่ได้ จะอยู่ก็ทรมาน แต่ตอนนี้ไม่กลัวอะไรแล้ว ถ้าไม่สู้ตอนนี้ก็ไม่รู้จะสู้ตอนไหน มันเลยจุดคำว่าเสียใจมามากพอแล้ว อย่างน้อยก็ยังมีครอบครัวที่ให้กำลังใจ ยังมีคนที่รักและรอผมอยู่ ทำให้รู้สึกว่าต้องก้าวไปให้ได้ ผมจะพยายามแก้ไขอดีตที่ทำผิดพลาด หรือที่ไม่ได้ทำก็ตาม จะพัฒนาตัวเองให้เป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆวัน อย่างที่เคยบอก และอยากบอกทุกคนว่า วิพากษ์วิจารณ์ผมได้ในแบบที่มีเหตุและผล ผมรับได้ ทั้งนี้พร้อมปรับความเข้าใจกับอดีตแฟนสาว เพราะไม่เคยถือโทษโกรธแค้นอะไร มันเป็นกรรมที่เราก็ร่วมกันมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ