บันเทิง

สละโสด! ‘อนันดา’ ควงคู่แฟนสาว ‘ณัฐ ณิชชา’ เข้าพิธีมงคลสมรสอบอุ่น

โดย chutikan_o

20 ก.พ. 2566

2.9K views

‘อนันดา เอเวอริงแฮม’ ก็ได้สละโสดอย่างเป็นทางการ โดยได้จูงมือเจ้าสาว ‘ณัฐ ณิชชา’ เข้าพิธีมงคลสมรสเริ่มต้นชีวิตคู่เป็นที่เรียบร้อยเมื่อวานนี้ (19 ก.พ.)

มีพิธีตั้งแต่ช่วงเช้า ทำพิธีมอบดอกไม้เพื่อเป็นการขอขมาให้กับครอบครัวทั้งสองฝ่าย และทั้ง 2 ครอบครัวได้เดินทางไปยังวัดราชบพิธสถิตมหาสิมารามราชวรวิหาร เพื่อเข้าเฝ้าขอพรจากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายกในเวลา 9.19 น. ตามเวลาฤกษ์ที่กำหนดไว้ เพื่อความเป็นสิริมงคลของบ่าวสาวและครอบครัว

ในช่วงค่ำ คู่บ่าวสาวก็ได้จัดพิธีฉลองมงคลสมรสขึ้น ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ โดยคู่บ่าวสาว ล่องเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยามาในงาน ก่อนที่จะมีพิธีการริมน้ำ และจุดพลุเฉลิมฉลองอย่างโรแมนติก

ก่อนงานแต่งงาน 1 วัน คู่บ่าวสาวก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วยความตื้นตัน ถึงกับน้ำตาคลอกันทั้งคู่ พร้อมกับโชว์แหวนเพชร คามิลเลียนสีเขียว น้ำหนัก 3 กะรัตครึ่ง

อนันดาก็เผยความรู้สึกน้ำตาคลอว่า เขาไม่ได้ตื่นเต้นหรือกังวลเรื่องงาน แต่พอถูกทักถามเรื่องพวกนี้ มันเหมือนมีอะไรจุกคอหอยอยู่ตลอด เพราะไม่เคยคิดว่าจะมีภาพนี้มาก่อน แต่สิ่งที่ทำให้มั่นใจว่า ณัฐ ณิชชา จะเป็นคู่ชีวิต เป็นภรรยาและเป็นแม่ของลูกนั้น ก็เป็นคำถามที่ณัฐก็ถามหลายครั้งเหมือนกัน ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่รู้ว่ามันใช่ แค่นิยามแบบชัดเจนไม่ได้ แต่เรารู้ของเราว่ามันใช่ และมันก็เป็นความสบายใจ เพราะรู้ว่านี่คือสิ่งที่ใช่และถูกต้องในชีวิต

ด้าน ณัฐ ณิชชา ก็บอกว่าอยู่กับคนนี้แล้วสบายใจ มันเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ได้หวือหวา แต่มันเป็นความรู้สึกว่าอยู่กับคนนี้ ไม่อึดอัดเลย ตื่นขึ้นมาไม่ได้มีเรื่องกังวลในหัว รู้สึกว่าเขาคือกำลังใจทุกวัน มีปัญหาก็ช่วยคิดและช่วยแก้มาตลอด รู้สึกว่าอยู่กับคนนี้แล้วมีแต่กำลังใจ มีแต่สิ่งดี ๆ พอถามถึงเรื่องทายาท ที่ทั้งคู่บอกว่าตอนนี้ยังไม่มีแพลน ขอใช้ชีวิตเที่ยวรอบโลกกันก่อนสัก 2 รอบ แล้วค่อยมาคุยกันอีกที


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/M7oDQxXgf_o


คุณอาจสนใจ

Related News