บันเทิง

เขินตัวบิด! ‘นาย ณภัทร’ เผยโมเมนต์สุดหวาน ฉลองวาเลนไทน์แรกกับ ‘ใบเฟิร์น’ ลั่นน่าจะเรียกแฟนได้แล้ว

โดย petchpawee_k

14 ก.พ. 2566

201 views

เมื่อวานนี้ (13 ก.พ.66) ‘นาย ณภัทร’ ไปออกงานเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแอร์พานาโซนิค และมีการร้องเพลงประกอบละคร “สร้อยสะบันงา” โชว์บนเวทีด้วย งานนี้พอลงมาจากเวที ก็เลยโดนนักข่าวถามแซวว่า พอได้กลับมาร้องเพลงนี้อีกครั้ง รู้สึกอินมากกว่าเดิมมั้ย ?

‘นาย’ ก็ตอบด้วยอาการเขินว่า ปกติก็ชื่นชอบเพลงนี้อยู่แล้วตั้งแต่ช่วงที่ถ่ายละคร เป็นเพลงที่มีความหมายดี แต่ถามว่าอินกว่าเดิมมั้ย ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ก็มีภาพนางเอกลอยมาตลอด ซึ่งในเรื่อง “ใบเฟิร์น’ ก็ “งาม” เหมือนชื่อ แต่ตัวจริงงามยิ่งกว่าชื่ออีก

งานนี้นักข่าวก็เลยถามต่อว่า ตั้งแต่มี ‘ใบเฟิร์น’ เข้ามารู้สึกว่าตัวเองคลั่งรักเป็นพิเศษหรือเปล่า ? ‘นาย’ ก็ยอมรับว่า มันพิเศษ แล้วก็รู้สึกมีความสุข ตั้งแต่เขาเข้ามาก็มีความสุขตลอด แต่ก็คิดว่าเป็นเรื่องปกติ ได้ใช้เวลา ได้ทำอะไรเหมือนคนทั่วไป

ส่วนบรรยากาศฉลองวาเลนไทน์ด้วยกันครั้งแรก ‘นาย’ ก็บอกว่าถือเป็นวาเลนไทน์ปีแรกที่ได้ใช้เวลาอยู่กับเขา แต่จริงๆ ก็ไม่ได้ถือว่าเป็นวันพิเศษอะไร ก็คุยกันว่าไม่จำเป็นต้องวันที่ 14 กุมภาฯ เป๊ะๆ ก็ได้   ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นกันทั้งคู่เลย เป็นอะไรที่ไม่คาดคิดว่าเราจะมานั่งกินข้าวด้วยกันในวันพิเศษ ก็ได้เตรียมของขวัญให้กัน แล้วก็มีช่อดอกไม้ที่ตั้งใจเลือกมา (ดอกยิปซี) เพราะรู้สึกว่าบ่งบอกถึงตัวเขา ซึ่งก็เซอร์ไพรส์ที่เขาก็มีให้ตนเองเหมือนกัน ทั้งดอกไม้และการ์ด

ถามว่าในการ์ด มีการเขียนลงท้ายว่า “เป็นแฟนกันมั้ย?” รึเปล่า ? ‘นาย’ บอกว่าไม่มีในการ์ด และยังไม่ได้คุยกันเรื่องสถานะ รู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องมีอะไรมาจำกัดความ แค่รู้สึกดีต่อกันก็เพียงพอแล้ว แต่ ‘นาย’ บอกว่าจริงๆ ก็น่าจะเรียกได้แล้วมั้ง แต่ให้รอถาม ‘ใบเฟิร์น’ อีกที อยากให้เขาเป็นคนพูดก่อน

นอกจากนี้ ‘นาย’ ยังเผยถึงเหตุผลที่ยังไม่โพสต์รูปฉลองวาเลนไทน์กับ ‘ใบเฟิร์น’ ก็เพราะว่า อยากเก็บโมเม้นต์ทุกอย่าง ยังไม่อยากเล่นโซเชียลอะไรทั้งนั้น กลับมาถึงบ้านก็นอนหลับฝันดีมาก

ถามว่าทุกวันนี้เรียกแทนกันยังไง ? ‘นาย’ บอกว่า เขาก็ชอบให้เรียกแบบน่ารักๆ เรียกเสียงเบาๆ ไม่ต้องเสียงดัง เมื่อก่อนช่วงที่ถ่ายละครด้วยกัน ตอนที่เป็นเพื่อนกัน ก็จะตะโกนเรียก “ใบ ใบ” แต่ตอนนี้ก็จะเรียกว่า “ใบคะ ใบขา”

ส่วนวันวาเลนไทน์ 14 กุมภา วันนี้ ก็ไม่ได้มีแผนอะไร เพราะตอนนี้ ‘ใบเฟิร์น’ ไปไหว้พระอยู่ที่ต่างประเทศ ก็ถือว่าได้ไปฉลองกันก่อนที่เขาจะบินไปไหว้พระแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/wgw3mBirUpc

คุณอาจสนใจ

Related News