บันเทิง

รักเอยเตยหอม! ‘โบว์ เมลดา’ ฉลองครบรอบ ‘อาเล็ก’ พร้อมเผยเหตุตัดสินใจเปิดตัวคบกัน

โดย paweena_c

13 ก.พ. 2566

3.5K views

‘โบว์ เมลดา’ ฉลองครบรอบรักเอยเตยหอมกับ ‘อาเล็ก’ พร้อมเผยเหตุที่ตัดสินใจเปิดตัวคบกัน


ไปกันต่อที่สาวผู้คลั่งรักอีกคนอย่าง ‘โบว์ เมลดา’ ที่เพิ่งควงแฟนหนุ่ม ‘อาเล็ก ธีรเดช’ ไปฉลองครบรอบ Anniversary ด้วยกันมา นักข่าวก็ถามว่าเป็นการฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบกี่ปี ?  ‘โบว์’ ก็บอกว่าเอาจริง ๆ จำไม่ได้ เพราะไม่ได้นับ แต่ให้เขียนว่าเป็นการฉลอง Happy anniversary ในความรักเอยเตยหอมก็แล้วกัน ซึ่งก็ไม่ได้มีพิเศษมาก มีทานข้าว ให้ดอกไม้กัน แต่ถ้าอยากพูดให้อิจฉา ก็คือ วันนั้นก็หวานกันแหละ


ถามว่า ‘อาเล็ก’ ไม่ซื้ออะไรเป็นของขวัญให้เลยหรอ? ‘โบว์’ บอกว่า ไม่ แต่เขาเป็นคนปฏิบัติให้เห็นมากกว่า และตนเองก็รู้สึกว่าการที่เขาให้ มันจะเป็นบุญคุณ แต่ถ้าเขาจะให้จริงๆ ก็ยินดีรับ ซึ่งถ้าเขาให้มา เราก็ให้กลับไปเหมือนกัน


ส่วนวาเลนไทน์นี้ ก็เป็นการฉลองด้วยกันเป็นปีที่ 2 ก็ยอมรับว่ารอเซอร์ไพรส์อยู่บ้าง แต่ก็คิดว่าคงพาไปทานข้าว มอบดอกไม้ให้กันเหมือนเดิม ส่วนเขาจะพาไปที่ไหนก็ได้หมด ขอแค่ให้มีพี่เค้านั่งอยู่ข้างๆ ก็พอ


ส่วนที่ก่อนหน้านี้ ‘โบว์’ ไปให้สัมภาษณ์ในรายการของ The Standard และมีการบอกว่า ตอนที่ตัดสินใจคบกับ ‘อาเล็ก’ มีการพูดคุยกับ ‘อาเล็ก’ ว่า ถ้า ‘อาเล็ก’ ยอมเปิดตัว ตนเองก็พร้อมไปต่อ  ‘โบว์’ ก็ยอมรับว่า จริง เพราะรู้สึกว่าการที่คนเราจะคบใคร ต่อให้แอบไปทุกคนก็รู้อยู่ดี ยุคสมัยใหม่แล้ว ไม่จำเป็นต้องหลบซ่อน คิดว่าถ้าคู่เราดีจริง ทุกอย่างจะส่งเสริมไปด้วยกัน แต่ถ้าต้องเลิกกัน ก็ไม่เห็นเป็นไร คนเรามีสิทธิ์เลิกได้เป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่ว่าคนนั้นผ่านผู้ชาย หรือผู้หญิงมาเยอะ แต่เขาต้องได้คนที่ดีที่สุด


ซึ่งตอนแรกที่คุยกัน ‘พี่อาเล็ก’ เขาก็โอเค เพราะปกติเขาก็เปิดอยู่แล้ว ซึ่งจากวันนั้นที่ตัดสินใจเปิดตัวคบกัน ก็มีทั้งความสุข ความทุกข์ ผสมกันไป รู้สึกว่าคู่ของตนเองเวลาอยู่ด้วยกัน มันดูวุ่นวาย ดูลำบากดี มีทะเลาะกันบ้าง แต่ส่วนใหญ่ทะเลาะกันเรื่องไม่เป็นเรื่อง และ ‘อาเล็ก’ ก็ไม่ได้ตามใจตนเองเหมือนอย่างที่ทุกคนคิดด้วย  


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Md1Z0TGtOcQ

คุณอาจสนใจ

Related News