บันเทิง

‘นานา’ เผยรู้เรื่อง ‘พอลล่า’ หย่านานแล้ว แต่รอให้เพื่อนพร้อมพูดเอง ขอซัปพอร์ตอยู่ข้างๆ

โดย paweena_c

13 ก.พ. 2566

569 views

‘นานา’ เผยรู้เรื่อง ‘พอลล่า’ หย่ามานานแล้ว แต่รอให้เพื่อนพร้อมและพูดเอง ขอทำหน้าที่ซัปพอร์ตเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆ


คู่สามี-ภรรยา ‘เวย์ – นานา’ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้จัดงานเปิดตัวร้านตัดผม Naversay Cutz โฉมใหม่ ที่สยามสแควร์วัน ซึ่งก็ได้วงร็อคขวัญใจฟันน้ำนมอย่าง วง Paper Planes มาเล่นคอนเสิร์ตให้ชมกันด้วย บอกเลยงานนี้หน้าเวทีไม่มีที่สำหรับผู้ใหญ่ เพราะเด็กๆ ได้ทำการจองพื้นที่หน้าเวทีรอว๊ากเพลง “ทรงอย่างแบด” กันแน่นหน้าเวที แถมตอนท้ายเหล่าวัยรุ่นวันน้ำนมก็มีการแจกทิปให้กับหัวหน้าแก๊งของเขาด้วย


และงานนี้พอได้มีโอกาสได้เจอ ‘นานา’ ในฐานะโฆษกแก๊งนางฟ้า ก็เลยต้องขอถามถึงเรื่องของเพื่อนซี้ ‘พอลล่า เทเลอร์’ ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศข่าวช็อคว่า ได้เลิกรากับสามี ‘เอ็ดเวิร์ด’ แล้ว หลังใช้ชีวิตสามี – ภรรยากันมานาน 12 ปี ทำเอาหลายคนแทบไม่เชื่อ เพราะดูเป็นครอบครัวที่ Perfect มาก


ซึ่ง ‘นานา’ ก็บอกว่า จริง ๆ ก็เป็นเรื่องที่ใคร ๆ ก็ไม่อยากให้เกิด แต่เขาก็ได้ตัดสินใจกันดีแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานมากแล้ว แต่เขาอาจจะต้องใช้เวลา ที่จะมาออกมาบอกทุกคน ซึ่ง ‘นานา’ กับเพื่อน ๆ ก็ทราบกันมาตลอด เพียงแต่ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยว ไม่ได้มีส่วนในการตัดสินใจของเขา ทำได้แค่ให้กำลังใจในส่วนของเพื่อน ให้เกียรติในการตัดสินใจของเพื่อน


ซึ่งเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องเซนซิทีฟ ตนเองก็เลยไม่อยากลงรายละเอียดไปมากกว่า แต่ ‘พอลล่า’ ก็ค่อนข้างรับมือกับสถานการณ์ได้ดี ส่วนจะมีโอกาสที่ ‘พอลล่า’ กับ ‘เอ็ดเวิร์ด’ จะกลับมารีเทิร์นได้หรือไม่นั้น ‘นานา’ บอกว่าอันนี้ตอบไม่ได้จริง ๆ เพราะไม่ใช่เขา ตนเองอยู่ในฐานะเพื่อนที่คอยซัปพอร์ตให้กำลังใจ


แต่ถามว่าจะมีโอกาสที่ ‘พอลล่า’ จะย้ายกลับมาอยู่เมืองไทยไหม? ‘นานา’ บอกว่า อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ยอมรับว่า ‘พอลล่า’ คิดถึงงานในวงการบันเทิงอยู่แล้ว คิดว่าตอนนี้สภาพจิตใจเขาน่าจะเต็มร้อย แต่เรื่องจะย้ายมาอยู่เลยมั้ย ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะตอนนี้ตัว ‘พอลล่า’ ก็ยังบินไปบินมาอยู่ ส่วนลูกๆ จะอยู่ที่ไหน ยังไง ตนเองก็ไม่แน่ใจเรื่องดีเทล แต่ก็คงอยู่กับพ่อและแม่นี่แหละ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/oC36sSrIXOE

คุณอาจสนใจ