บันเทิง

‘ชมพู่ อารยา’ ผิดหวัง ถูกโยงข่าวลือสามีแอบมีบ้านเล็ก ‘น็อต’ ลั่นไม่ได้ให้ค่าข่าว แคร์แค่ภรรยา

โดย paweena_c

13 ก.พ. 2566

200 views

ก่อนหน้านี้ ‘ชมพู่ อารยา’ ถูกกระแสส่วนใหญ่โยงว่าเป็นนางเอกดัง ที่มีข่าวลือสามีแอบมีบ้านเล็ก ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 10 ก.พ. 66 แม่ชมก็ได้ออกงานเปิดใจแล้ว



ชมพู่ ก็บอกว่า ไม่ใช่ และตอนนี้ทัวร์ก็เลี้ยวไปแล้ว แต่ก็ยอมรับว่าจริงๆ ก็ไม่มีใครชอบให้มาแตะครอบครัวหรอก โดยเฉพาะครอบครัวที่ให้คุณค่ากับสถาบันครอบครัวเป็นอันดับหนึ่งอย่างบ้านเธอ และเชื่อว่าถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับใครก็คงไม่มีใครชอบ ชมพู่รู้สึกผิดหวังที่ข่าวลือนี้โยงมาที่บ้านของเธอ เพราะรู้สึกว่าเราก็อยู่ของเราโดยที่ไม่เคยรังแกใคร



ส่วนกับน้องนักแสดงที่ถูกโยงเป็นมือที่สาม ก็ไม่ได้คุย เพราะไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องไปเคลียร์อะไร รู้ว่าอะไรเป็นอะไร มันไม่ต้องคุยกัน แต่ถ้าจะบอกว่าเดือดร้อน ก็เดือดร้อนกันทุกคนทุกฝ่าย ส่วน ‘คุณน็อต’ เขาก็บอกว่าอย่างแรกที่เขาโฟกัสเลยก็คือความรู้สึกของชมพู่ ซึ่งถ้าจะบอกว่าไม่รู้สึกอะไรเลย ก็คงโกหก เพราะคิดว่าเราอยู่ของเราดีๆ ทำไมเรื่องนี้เกิดขึ้นกับบ้านเธอ แต่ก็เข้าใจความเป็นไปของสังคม ที่ไปห้ามความคิดใครไม่ได้ ไม่สามารถทำให้ทุกคนมองเห็นหรือคิดเหมือนตัวเองได้หมดทั้งประเทศ เพราะฉะนั้นก็คงต้องปล่อย แต่ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่รัก ซัปพอร์ต และเชียร์ครอบครัวของเธอ ที่ขอให้ข่าวที่ออกมาไม่ใช่เรื่องจริง ก็รู้สึกซาบซึ้งใจมากจริงๆ



ถามว่าตลอดเวลาที่ใช้ชีวิตสามีภรรยากับคุณน็อตมา มั่นใจในตัวเขาขนาดไหน ชมพู่ บอกว่า ถ้าให้พูดก็เหมือนอวดผู้ชาย แล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องออกมาอธิบายว่าเขาไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน แต่ถ้าถามว่าอะไรที่ทำให้มั่นใจ ก็เพราะว่าทั้งคู่รู้จัก มีโฟกัส มีความฝัน มีภาพบางอย่างร่วมกัน ซึ่งไม่ควรจะต้องมาถูกทำลายด้วยเรื่องพรรค์นี้



ถามว่าเคยมีคนพยายามเข้าหาสามีบ้างไหม ชมพู่ บอกว่า ไม่เคย และเธอก็ไม่ได้มานั่งจับผิดว่าใครจะมองเขา ชมพู่ไม่เคยโฟกัสตรงนั้นเลย ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้น ก็ไม่ได้ทำความเชื่อใจในตัวสามีลดลง แต่กลับรู้สึกว่ายิ่งทำให้ได้รักกัน กลับมามองเป้าหมายของกันและกัน และทำให้กลับมาจับมือกันแน่นขึ้นด้วยซ้ำ



ส่วนเรื่องที่สามีเซ็นยกมรดกทั้งหมดให้แล้วนั้น จริงๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่คุยกันมาตลอด เพราะทั้งคู่เคยผ่านการสูญเสียมา และเราก็อยู่ด้วยกันตั้งแต่เขาเริ่มทำธุรกิจของที่บ้าน จนวันที่เขาเริ่มออกมาทำของตัวเอง ซึ่งก็คุยกันตลอดว่าถ้าวันใดวันหนึ่งเกิดใครไม่อยู่ ลูกจะอยู่ยังไง ทรัพย์สมบัติจะดูแลกันยังไง ก็ยอมรับว่าคุณน็อตได้เซ็นยกมรดกให้เธอแต่เพียงผู้เดียวจริงๆ เพราะคิดว่าเขาคงไว้ใจเธอมากกว่า



ขณะที่รายการ 3 แซ่บ เมื่อวานนี้ (12 ก.พ. 66) ก็มีบทสัมภาษณ์เปิดใจทั้งน็อตและชมพู่ถึงข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งน็อตก็ได้เผยในรายการว่า ไม่มีมูลความจริงเลย ชมก็รู้ดี ส่วนกับน้องที่เป็นข่าวด้วย ก็เป็นน้องที่ทำงานด้วยกัน และแฟนของน้องก็เป็นรุ่นน้องที่สนิท เตะบอลด้วยกันทุกอาทิตย์ คนในจะรู้ดีว่าข่าวไม่มีความจริงแม้แต่น้อย พอมีข่าวออกมา คนที่แคร์มากที่สุดคือ ภรรยากับคนในบ้าน ซึ่งใช้เวลาเคลียร์ไม่ถึง 1 นาทีก็เข้าใจกันหมด โดยได้โทรไปคุยกับแฟนของน้องที่เป็นข่าว เขาก็ขำ เท่านั้นก็จบ ก็เลยรู้สึกว่าไม่ได้ให้ค่ากับข่าวนี้เลยแม้แต่น้อย



น็อต บอกว่า เขาเป็นสามีของซุปตาร์ แต่ไม่ใช่คนในวงการบันเทิง โซเชียลไม่ได้มีผลต่อการงาน เพื่อนฝูงก็รู้จักเขาดี เพราะฉะนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้กระทบต่องานที่พยายามสร้างมา ซึ่งจะให้มานั่งแก้ข่าวหรือตั้งโต๊ะแถลงข่าว มันก็ไม่ใช่เรา ไม่ได้แคร์อะไรเลย แคร์แค่เมียคนเดียว ทุกวันนี้เขียนพินัยกรรมสั้นๆ ยกทุกอย่างที่เป็นของวิศรุต ให้ ชมพู่ อารยา แต่เพียงผู้เดียว 100 เปอร์เซ็นต์ และบอกว่าที่เขามีทุกวันนี้ได้ เพราะมีภรรยาที่ดี ซึ่งเขาบอกกันว่า เบื้องหลังผู้ชายที่ประสบความสำเร็จ หรืออยากจะประสบความสำเร็จ ก็ต้องมีผู้หญิงที่แข็งแกร่งและผู้หญิงที่ดีอยู่ข้างหลังเสมอ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/R7ok91reFsA

คุณอาจสนใจ

Related News