บันเทิง

ประกาศยกเลิก ‘คินน์พอร์ช คอนเสิร์ต’ ที่เวียดนาม หลังถูกขู่ก่อความรุนแรง

โดย chutikan_o

7 ก.พ. 2566

435 views

เรียกว่าเป็นข่าวที่น่าตกใจ หลังบริษัท Be On Cloud ซึ่งเป็นต้นสังกัดของนักแสดงซีรีส์วาย “คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์” ได้ออกมาประกาศยกเลิกการจัดงาน “คินน์พอร์ช เดอะ ซีรีส์ เวิลด์ทัวร์ 2022 ไฟนัล สต็อป (แฟนคอน) อิน โฮจิมินห์ ซิตี้” ที่ประเทศเวียดนาม ซึ่งจะแสดงในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้



แถลงการณ์ระบุว่า บี ออน คลาวน์ ขอแจ้งยกเลิกการจัดงาน “คินน์พอร์ช เดอะ ซีรีส์ เวิลด์ทัวร์ 2022 ไฟนัล สต็อป (แฟนคอน) อิน โฮจิมินห์ ซิตี้” เนื่องจากมีกลุ่มผู้ประสงค์ร้าย ประกาศว่าจะก่อความไม่สงบด้วยการใช้ความรุนแรงต่างๆ และข่มขู่ว่าจะทำร้ายนักแสดง ทีมงาน และแฟนๆ ที่จะเข้าร่วมงานดังกล่าว ซึ่งการข่มขู่ได้เกิดขึ้นหลายครั้งในหลายช่องทาง ผ่านผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานทุกฝ่าย



หลังจากที่ทาง บริษัท บี ออน คลาวด์ ได้พิจารณาถึงความเสี่ยง และอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น ทั้งทางร่างกายและจิตใจต่อนักแสดง ทีมงาน รวมถึงแฟนๆ ที่จะมาร่วมงาน บริษัทฯ จำเป็นที่จะต้องยกเลิกการจัดงานในครั้งนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทุกฝ่ายลำบากใจเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ นักแสดงทุกคน บี ออน คลาด์ และ ซีเอ็ม ไลฟ์ รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และต้องขออภัยแฟนๆ ชาวเวียดนาม รวมถึงแฟนๆ จากประเทศอื่นๆ เป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/s-ay2GLXoVY

คุณอาจสนใจ

Related News