บันเทิง

เป็นปลื้ม! 'จ็อบ ธัชพล' เจอแฟนคลับในรอบหลายเดือน เผยโมเมนต์เยี่ยมร้าน 'อิน สาริน'

โดย paweena_c

6 ก.พ. 2566

373 views

'จ็อบ ธัชพล' ปลื้ม! เจอแฟนคลับในรอบหลายเดือน พร้อมเผยโมเมนต์เยี่ยมร้าน 'อิน สาริน'


อีกหนึ่งหนุ่ม ‘จ็อบ ธัชพล’ ล่าสุดมีงานที่ได้มาพบปะเหล่าแฟนคลับอีกครั้งในรอบหลายเดือนกับงาน Nichimen Orimono and Nursery FIN FAN FUN ความสุขแบบใหม่ที่ชวนสัมผัส ที่ลาน Siam Discovery  


บอกเลยว่าในงานสนุกสนาน ฟินกันสุดเพราะมีเหล่าแฟนคลันชาว Clan มาร่วมงานกันมากมาย พร้อมกับเล่นกิจกรรม เกมต่าง ๆ สนุกสุด ๆ มีเพื่อนนักแสดง น้องไมกี้ไมค์  ปณิธาน พระเอกเรื่องขวัญฤทัย และก็เฟิร์ส ภาราดา มาให้กำลังใจ ซึ่งจ็อบเองก็บอกว่าจริง ๆ งานนี้ เป็นงานแรกของปีเลยที่ได้มาเจอเหล่า Clanny เพราะล่าสุดที่ได้เจอกับแฟนคลับก็คือปีที่แล้วในงานแฟนไซส์ และบอกอีกว่าอยากให้มีอะไรแบบนี้เรื่อย ๆ เพราะเป็นคนชอบมาเจอแฟนคลับก็คือเหล่า clanny นั้นเอง


ส่วนอีกหนึ่งเรื่องที่ไปแสดงความยินดีกับการเปิดร้านหมูกะทะของหนุ่มอิน สาริน จ็อบบอกว่าก็ดีใจที่ได้ไปเจอหนุ่มอินเพราะไม่ได้เจอกันเป็นเดือนแล้ว ก็มีชวนเพื่อนนักแสดงคนอื่นไปด้วย เฟิร์ส ริว ไปนั่งกินกันถือเป็นการไปเจอแล้วก็อัพเดทชีวิต ธุรกิจกัน ปลื้มที่ธุรกิจใหม่ของอินไปได้ด้วยดี แล้วก็ภูมิใจในตัวเขามาก ๆ


ซึ่งหลังจากนั้นหนุ่มจ็อบก็มีโพสต์รูปใน IG เป็นรูปถ่ายกับดอกไม้หน้าร้านของหนุ่มอิน สาริน พร้อมแคปชั่นว่า “ February” งานนี้ทำเอาแฟนคลับแห่แซวกันใหญ่ จ็อบก็บอกว่ารูปนั้นก็ไม่มีอะไรอยากได้มุมที่คนเขาถ่ายกันแต่ตอนนั้นคือมีดอกไม้มาจัดอยู่ตรงนั้นพอดีอิน บอกว่าให้ถ่ายกับดอกไม้ก็เลยถ่าย และที่สำคัญจ็อบบอกว่ารูปนั้น อิน ถ่ายนะแต่ลืมใส่เครดิต  และเจ้าตัวก็ฝากติดตามผลงานละครที่กำลังจะได้ชมกันเร็ว ๆ นี้ด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/AEdWQ3LBv4s

คุณอาจสนใจ