บันเทิง

‘ใหม่ ดาวิกา’ ปัดโมโห โต้กลับแซ่บชาวเน็ต ไม่เชื่อว่าไม่เคยทำศัลยกรรม ยังขำตัวเอง จะแรงเพื่อ!

โดย paweena_c

3 ก.พ. 2566

664 views

‘ใหม่ ดาวิกา’ แจงปมโต้กลับชาวเน็ต หลังไม่เชื่อว่าไม่เคยทำศัลยกรรม


เรื่องของ ‘ใหม่ ดาวิกา’ ที่ก่อนหน้านี้ ได้เอาหน้าสวย ๆ ไปเข้าเครื่อง CT SCAN  เพื่อเป็นการยืนยันว่าไม่เคยผ่านการทำศัลยกรรมมาก่อน แต่ปรากฎว่าหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ยังมีชาวเน็ตบางคนไม่เชื่อ และเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ว่า


“ตา ทำแน่ ๆ เมื่อก่อนตาไม่เท่าตา ชั้นตาก็ไม่ได้ใหญ่เท่าตอนนี้ ตัดกรามด้วย เมื่อก่อนกรามใหญ่มาก และอาจจะยกคิ้วด้วยเพราะระยะระหว่างตาเพิ่มขึ้น มันก็มีศัลยกรรมอย่างหลายที่ไม่สามารถตรวจได้ด้วยการสแกน แต่ยังไงพื้นฐานของดาวิก็คือสวยมากอยู่แล้ว แต่ไม่ควรมาบอกว่าตัวเองไม่ได้ทำอะไรเลย”


หลังจากนั้น ‘ใหม่’ ก็ได้เข้าไปตอบกลับคอมเม้นต์ดังกล่าว “ไม่ได้ทำทั้งหมดที่คุณพี่พิมพ์มา จบนะคะ!!! คุณพี่รู้ดีจังเลยค่ะใหม่ไม่เคยเห็นคนพิมพ์ด้วยความมั่นใจขนาดนี้มาก่อน5555”


ซึ่งล่าสุด ‘ใหม่’ มาออกงาน ก็ได้ถือโอกาสเปิดใจถึงเรื่องนี้ โดย ‘ใหม่’ บอกว่า ตอนที่ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตคนนั้นไปแล้ว ก็มานั่งถามตัวเองเหมือนกันว่า “หนูจะแรง เพื่อ??” พร้อมบอกว่าจริง ๆ ตอบไปด้วยความเอ็นดู เพราะไม่เคยเห็นใครคอมเมนต์ด้วยความมั่นใจขนาดนี้มาก่อน แบบมั่นใจมาก ๆ มั่นใจจริง ๆ  


ถามว่าตอนนั้นโมโหไหม? ‘ใหม่’ บอกว่าไม่ได้โมโห เพราะมีคอมเมนต์อื่นด่าเยอะกว่านี้อีก แต่รู้สึกว่าคนนี้เขาเขียนมีดีเทลค่อนข้างเยอะ ว่าทำแบบนั้น แบบนี้มา ก็เลยแค่อยากจะเข้าไปบอกว่า “ที่พูดมา หนูไม่ได้ทำเลย จบนะคะ ไม่ได้โกรธอะไรเลย แค่สนุก ๆ”


ซึ่ง ‘ใหม่’ บอกอีกว่า ไม่ว่าจะใครจะว่ายังไง แต่ตัวเองแฮปปี้ที่ได้เคลียร์ชัดไปเรียบร้อยแล้ว และเชื่อว่าหลายคนที่เคยเข้าใจ ก็ได้เข้าใจตนเองมากขึ้น ส่วนที่มีข่าวว่ามีคลินิกเสริมความงาม มีการทำซิลิโคนทรงเดียวกับใหม่ ‘ใหม่’ ก็บอกว่า ใครอยากจะทำตามดาวิ ทำได้เต็มที่เลย ถ้าทำแล้วมีความสุข มีความมั่นใจ ตนเองพร้อมสนับสนุน และมองว่าเรื่องทำศัลยกรรมไม่ใช่สิ่งผิด

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/aplhO2yKSqU


คุณอาจสนใจ

Related News