บันเทิง

อัปเดตงานแต่ง ‘หมาก ปริญ’ เตรียมจัดทั้งในไทย-ต่างประเทศ ทุ่มสุดตัวเพื่อสานฝัน ‘คิมเบอร์ลี่’

โดย chutikan_o

1 ก.พ. 2566

1.9K views

นักข่าวมีโอกาสเจอว่าที่เจ้าบ่าว ‘หมาก ปริญ’ เลยขอให้อัปเดตถึงงานแต่ง เจ้าตัวบอกว่าตอนนี้ได้ฤกษ์เรียบร้อยแล้ว และตั้งใจจะจัดงาน 2 ที่ คือที่ต่างประเทศและที่ประเทศไทย ในช่วงเดือนกันยายน-พฤศจิกายนปีนี้



เหตุผลที่ตั้งใจไปจัดงานที่ต่างประเทศด้วย ก็เป็นเพราะญาติของ ‘คิมเบอร์ลี่’ จะได้เดินทางมาได้ง่าย ซึ่งก็เป็นสถานที่ที่จองยากมากๆ และวางแผนไว้ว่าพอเสร็จงานแต่งปุ๊ป หมากกับคิมก็อาจจะไปเที่ยวกันต่อด้วย ส่วนจะเป็นประเทศอะไร และกำหนดงานที่แน่นอนเมื่อไหร่ จะแจ้งให้ทราบอีกที ซึ่งหลังจากนี้ก็คงต้องเคลียร์คิวงานกันทั้งคู่ เพื่อเตรียมงาน ทั้งไปดูสถานที่จัดงาน และไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่ต่างประเทศด้วย



หมาก ยอมรับว่า ตื่นเต้นกับการจะเป็นเจ้าบ่าว ส่วนเรื่องการเตรียมงาน ก็ยกให้คิมเป็นคนตัดสินใจ เพราะเขาเลือกได้ดีกว่า ส่วนเรื่องชุดของหมาก ไม่น้อยหน้าไปว่าคิม ตอนนี้เตรียมไว้ประมาณ 4 ชุด แต่ต้องดูคิมอีกทีว่าน้องจะเอากี่ชุด เพราะทั้งคู่อยากให้ดูดีที่สุดในวันนั้น ซึ่งก็ทุ่มสุดตัวเพื่อความฝันของคิม



ส่วนที่หมากปลอมตัวไปเซอร์ไพรส์วันเกิดคิม ในกองละครของผู้จัด ‘อ้อม พิยดา’ หมากก็บอกว่าจริงๆ เป็นแผนของพี่ศุ (คนดูแลคิม) ซึ่งวันนั้นมีซีนที่มีไอ้โม่งพอดี ก็เลยสวมรอยเล่นเองซะเลย และเป็นวันที่น้องไม่ว่างด้วย และกองถ่ายต้องปิดโลเคชั่นตรงนั้นแล้ว หมากก็เลยไปหาที่กองเลย ซึ่งก็ต้องขอบคุณผู้จัด พี่อ้อมและณเดชน์ด้วย ที่ช่วยเตี๊ยมกัน ตอนแรกกังวล กลัวว่าน้องจะจำได้ ปรากฏว่าน้องจำไม่ได้ ซึ่งพอเปิดหน้ามาเห็นว่าเป็นหมาก น้องก็ช็อกไปเลย ก็ถือว่าเซอร์ไพรส์สำเร็จ



ส่วนของขวัญ ก็ได้ให้ของเล็กๆ น้อยๆ ที่คิมบอกมาหลายทีแล้วว่าอยากได้ ตอนแรกซื้อของขวัญเตรียมไว้ให้แล้ว แต่พอน้องบอกว่าอยากได้อีกอย่าง ก็เลยต้องไปซื้อใหม่ ส่วนของที่เตรียมไว้ตอนแรก ก็ยังไม่ได้ให้



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zvxfvHZUjbQ

คุณอาจสนใจ

Related News