บันเทิง

‘ญาญ่า - ณเดชน์’ ควงสวีทสวิตเซอร์แลนด์ อวดฟุ้ง ฉลอง 11 ปี แฟนให้ของขวัญที่มีชิ้นเดียวในโลก

โดย paweena_c

27 ม.ค. 2566

3K views

‘ญาญ่า อุรัสยา’ เผยโมเมนต์ควง ‘ณเดชน์ สวีทที่สวิตเซอร์แลนด์ พร้อมเผยของขวัญชิ้นเดียวในโลกที่ ‘ณเดชน์’ มอบให้ฉลองครบรอบ 11 ปี


ในงานเดียวกันเมื่อวานนี้ ก็ยังได้เจอกับ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ ก็ได้เผยถึงทริปที่ไปสวีทที่สวิตเซอร์แลนด์กับ ‘ณเดชน์’ เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ซึ่ง ‘ญาญ่า’ บอกว่าจริง ๆ เป็น ทริปที่ไม่ได้ตั้งใจไว้ตั้งแต่แรก เป็นปุบปับทัวร์ จองตั๋วก่อนบิน 2 วัน แล้วก็ไปเลย ซึ่งตอนนั้น ‘ญาญ่า’ กำลังอยู่ฉลองกับครอบครัวที่นอร์เวย์ แต่พอปีใหม่ผ่านไป ก็ยังไม่มีอะไรทำ ละครก็ยังไม่ได้เริ่มถ่าย ก็เลยไปเที่ยวสวิตกัน


ถือเป็นทริปที่สนุก ได้ไปเล่นสกีเพื่อคลายปมในใจเมื่อวัยเด็ก ที่ตอนนั้นไถสกีลงสโลปใหญ่แล้วเบรกไม่เป็น ก็เลยจะไปชนคนอื่น ตอนนั้นตกใจมาก ก็เลยฝังใจมาถึงตอนโต แต่ครั้งนี้ได้ ‘พี่แบร์’ ช่วยสอน ก็ทำให้เล่นดีขึ้น แต่ก็ได้ตูดเขียวกลับมา เพราะล้มไม่หยุด ซึ่งครั้งนี้ก็เล่นโดยที่ไม่ชนใครเลย ก็เหมือนเป็นการคลายปมในใจ และที่สำคัญรู้สึกว่าตัวเองสวยมาก เมื่ออยู่ในชุดสกี และบอกว่า เล่นไม่เก่งไม่เป็นไร ขอให้ดูสวยก็แล้วกัน ก่อนจะเอามือสะบัดผมไป 1 ที หลังมีแฟน ๆ แห่ชมว่า ‘ญาญ่า’ สวยในชุดสกี


ส่วนที่หลายคนลุ้นว่า จะมีโมเมนต์เซอร์ไพรส์ข่าวดีในทริปนี้ด้วยหรือเปล่า? ‘ญาญ่า’ บอกว่าได้เห็นคอมเมนต์ที่หลายคนถามแล้ว ก่อนจะบอกไม่มีโมเมนต์อะไรเลย และคิดว่า ‘พี่แบร์’ ก็คงไม่ได้เตรียมจะมีด้วย เพราะเป็นทริปที่ปุบปับมากจริง ๆ


นอกจากนี้ ‘ญาญ่า’ ยังได้เผยสร้อยเพชร ที่ใส่อวดในอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความบอกว่า ปีใหม่นี้ขอให้วิบวับเหมือนสร้อยคอที่แฟนของฉันมอบให้ พร้อมติด #คนขี้อวด ซึ่ง ‘ญาญ่า’ ก็เผยว่าเป็นสร้อยที่ ‘พี่แบร์’ มอบให้เป็นของขวัญครบรอบ 11 ปี ที่เขาออกแบบเองและมีเส้นเดียวในโลก ซึ่งเขามอบให้ตั้งแต่อยู่ที่เมืองไทย แต่ยังไม่มีโอกาสได้ใส่ ก็เลยเอาไปใส่ที่นอร์เวย์


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/r7TCJmm6njQ

คุณอาจสนใจ

Related News