บันเทิง

ซึ้ง! ‘อาเล็ก’ เล่านาทีพี่ชายขอแฟนแต่งงาน ตื้นตันจนร้องไห้หนัก พร้อมแง้มโมเมนต์ขอแต่งงานในฝัน

โดย chutikan_o

24 ม.ค. 2566

1.6K views

เนื่องในวันตรุษจีน วันก่อน ‘อาเล็ก ธีรเดช’ แวะมาสวัสดีปีใหม่และสวัสดีตรุษจีน ‘พี่ยุทธ สรยุทธ, พี่ไบรท์’ และทีมครอบครัวบันเทิง  ก็เลยได้มีโอกาสสัมภาษณ์หลายเรื่อง ทั้งเรื่องที่ชวน ‘โบว์’ ไปร่วมทำเซอร์ไพรส์ พี่ชายของอาเล็กขอแฟนแต่งงานที่ญี่ปุ่น ซึ่งก็ทำเอาอาเล็กซึ้งจัด ถึงขั้นร้องไห้หนักมาก ขณะที่พี่ชายซึ่งเป็นคนคุกเข่าขอแฟนแต่งงาน ไม่ได้ร้องเลย

อาเล็ก เล่าถึงโมเมนต์ในวันนั้นให้ฟังอีกครั้ง เจ้าตัวก็น้ำตาจะไหลหน้ากล้องอีกรอบ บอกว่า เป็นความรู้สึกที่ดีใจมาก เพราะที่ผ่านมาเคยมีแต่โมเมนต์ไปร่วมยินดีกับเพื่อนที่ขอแฟนแต่งงาน แต่พอเป็นพี่ชาย เป็นคนในครอบครัวก็เลยรู้สึกทั้งดีใจ ทั้งตื้นตันแบบสุดๆ ก็เลยทำให้ร้องไห้ด้วยความดีใจหนักมาก

นักข่าวก็เลยถามอาเล็กว่า แล้วถ้าอาเล็กได้มีโอกาสขอแฟนแต่งงาน อยากขอในโมเมนต์แบบไหน ซึ่งก่อนหน้านี้นักข่าวได้ไปสัมภาษณ์ ‘โบว์ เมลดา’ มาก่อน โบว์ก็บอกว่าถ้าได้มีโอกาสนั้นจริงๆ ก็อยากได้บรรยากาศแบบท้องฟ้าสวยๆ เหมือนที่ญี่ปุ่น หรือถ้าเป็นท้องฟ้าสวยๆ จริงไม่ได้ ก็ขอเป็นท้องฟ้า LED ก็ได้ อาเล็ก ก็บอกว่า ถ้าอยากจะขอใครสักคนแต่งงาน ก็อยากจะขอในโมเมนต์ที่เขากำลังมีความสุข และตัวเองก็อยากทำให้เขามีความสุขมากขึ้นไปอีก ถามว่าใกล้จะมีโมเมนต์นั้นหรือยัง อาเล็ก ก็รีบบอกว่า ยังงงง

ส่วนทริปที่ชาวแก๊งคนดีไหนพาแฟนไปเที่ยวเกาหลีกันแบบพร้อมหน้า ซึ่ง ‘เฟย์’ แฟน ‘บอย’ ก็ยกให้คู่ของ ‘โบว์ - อาเล็ก’ เป็นคู่ที่หวานที่สุดของทริป อาเล็ก ก็รีบโบ้ยกลับทันทีว่า ถ้ามาถามเขา ก็จะบอกว่าเป็นคู่ของ ‘บอย - เฟย์’ เพราะเรียกกัน “บูบู้ - บุบู้” กันทั้งวัน แต่เล่ามากไม่ได้ กลัวจะโดนแฉกลับ

ส่วนวาเลนไทน์นี้ ถามว่ามีแผนจะควงโบว์ไปฉลองหรือควงกันไปออกงานที่ไหนไหม อาเล็กก็ถึงกับทำหน้าเซ็ง เพราะถูกกองละครล็อกคิวเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็เป็นการกลับไปถ่ายละครในรอบเกือบ 2 ปี ตอนนี้ก็รอหาเวลาว่าจะไปฉลองกันตอนไหนได้บ้าง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zTnPAejUM6E

คุณอาจสนใจ

Related News